Celine Dion gửi lời cảm ơn fan sau tang chồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 29/1, một tuần sau đám tang chồng, nữ diva Celine Dion gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ trên website riêng.

Một tuần sau đám tang chồng, Celine Dion đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các fan trên website riêng. Nữ diva 47 tuổi viết: "Tôi và gia đình thực sự xúc động trước tình cảm của mọi người trong suốt những ngày qua. Chúng tôi cảm nhận được tình yêu của các bạn dành cho René Angelil. Những lời nguyện cầu và lòng từ bi của các bạn đã giúp chúng tôi vượt qua thời khắc khó khăn nhất. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn tự đáy lòng mình đến tất cả các bạn".
Celine Dion gui loi cam on fan sau tang chong
 Celine Dion gửi lời cảm ơn tới các fan sau đám tang chồng.
Celine Dion đồng thời gửi lời cảm ơn chính phủ Quebec đã tôn vinh René Angelil và tổ chức tang lễ cho ông ấy theo nghi thức quốc gia.
Thay mặt các con, Celine Dion nói: "Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những điều tốt đẹp mà các bạn đã dành cho gia đình chúng tôi".
Trước đó, ngày 14/1, Rene Angelil đã ra đi ở tuổi 73 vì ung thư vòm họng. Lễ tang của ông được tổ chức trang trọng và xúc động vào ngày 22/1 tại nhà thờ Đức Bà Notre-Dame, ở Montreal, Canada - nơi vợ chồng Celine Dion từng tổ chức đám cưới năm 1994.
Hoàng Minh (Theo People)