Cha dượng Kim Kardashian phẫu thuật chuyển giới thành nữ

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều năm trăn trở, cuối cùng cha dượng Kim Kardashian đã hoàn thành ước nguyện được phẫu thuật chuyển giới thành nữ.

Cha duong Kim Kardashian phau thuat chuyen gioi thanh nu
 Hình ảnh sau chuyển giới của cha dượng Kim Kardashian. Hiện tại ông đã là bà Caitlyn.
Sau cuộc phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ, cha dượng Kim Kardashian đã có một diện mạo hoàn toàn mới và cái tên cũng được đổi từ Bruce Jenner thành Caitlyn Jenner cho nữ tính hơn.
Cùng ngày xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair, Caitlyn ló dạng trên mạng xã hội và lập tức trở thành người có số lượng người theo dõi nhanh nhất với hơn 1 triệu người follow, cao hơn cả kỷ lục do tổng thống Barack Obama thiết lập trước đó.
Cha duong Kim Kardashian phau thuat chuyen gioi thanh nu-Hinh-2
 Caitlyn trong buổi chụp hình cho tạp chí Vanity Fair sau khi phẫu thuật chuyển giới thành công.
Ngôi sao truyền hình thực tế 65 tuổi bỗng dưng nổi tiếng khi cô lên Twitter khoe ảnh mới chuyển giới cùng dòng đề tựa: “Một kỷ lục thế giới khác của Jenner ở tuổi 65? Mọi người nghĩ gì khi tôi đạt được 1 triệu người theo dõi chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ”.
Ngay sau đó, Tổng thống Obama lên Tweeter viết: “Bạn thật dũng cảm khi chia sẻ câu chuyện của mình. Câu chuyện của bạn sẽ có ý nghĩa trong cuộc chiến giành quyền của những người đồng tính”.
Cha duong Kim Kardashian phau thuat chuyen gioi thanh nu-Hinh-3
 Caitlyn duyên dáng trong chiếc váy đỏ, chẳng khác gì một nữ giới thực thụ.
Caitlyn khẳng định, vợ cũ của ông, mẹ của Kim Kardashian, bà Kris biết rõ cô đã uống hormones từ cuối những năm 80 và bắt đầu có hiệu ứng khi ngực Caitlyn to dần lên cup B.
Tuy nhiên, khi nói về nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân với vợ cũ, Kris, Caitlyn không cho rằng đó là hoàn toàn do giới tính của mình. “20% là do giới tính và 80% là do cách tôi bị đối xử”.
Cha duong Kim Kardashian phau thuat chuyen gioi thanh nu-Hinh-4
 Hình ảnh Caitlyn lúc còn là chàng trai Bruce Jenner trên đường chạy đua Olympic.
Tháng 6/2013, Caitlyn (Bruce) và vợ ly thân, Bruce thuê một căn hộ gần biển Malibu để ở rồi sau đó chuyển tới sống tại một căn nhà ở đồi Malibu.
Tháng 9/2013, mẹ Kim Kardashian và Bruce chính thức ly hôn, kết thúc 23 năm hôn nhân.
Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, cựu vận động viên từng đoạt giải Olympic tâm sự ông đã bị mẹ của Kim đối xử tàn tệ và kiểm soát suốt 23 năm chung sống.
Cha duong Kim Kardashian phau thuat chuyen gioi thanh nu-Hinh-5
 Caitlyn khi chưa chuyển giới (Bruce Jenner) và vợ cũ, Kris.
Thái An (Theo DM)