Chân Tử Đan làm gãy tay Mike Tyson

Google News

(Kiến Thức) - Những tưởng Chân Tử Đan sẽ bị Mike Tyson "ăn hiếp" trong những cảnh đánh đấm, cựu vô địch quyền anh hạng nặng lại bị gãy tay vì Tử Đan.

Cựu võ sĩ Mike Tyson được mời tham gia bộ phim "Diệp Vấn 3" (Ip Man 3) với trong phim anh sẽ có cảnh đánh đấm ngoạn mục với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Nhiều người lo lắng, Chân Tử Đan sẽ bị cựu vô địch quyền anh hạng nặng làm bị thương và mối lo này còn lan sang cả vợ anh, Uông Thi Thi.
Chan Tu Dan lam gay tay Mike Tyson
 Chân Tử Đan và Mike Tyson đang diễn một cảnh đánh nhau trong "Diệp Vấn 3".
Nhưng ngược với nỗi sự lo lắng của mọi người, Mike Tyson lại bị họ Chân vô tình húc khuỷu tay và làm gãy ngón tay trỏ trái. Mặc dù bị thương nhưng Mike không chịu vào viện ngay mà đóng xong cảnh quay đó anh mới chịu đi khám.
Ấn tượng của Chân Tử Đan với bạn diễn Mike Tyson sau hai tuần hợp tác cùng nhau trong "Diệp Vấn 3" rất tốt. “Mike Tyson làm việc rất chuyên nghiệp và là một diễn viên hết mình cho vai diễn. Chúng tôi hợp tác rất tốt trong Diệp Vấn 3”.
 Mike Tyson và ngón tay trỏ trái bị Chân Tử Đan làm bị thương.
Sau những cảnh quay, Chân Tử Đan và Mike Tyson chuyện trò cởi mở với nhau về đấm bốc bằng cả ngôn ngữ hình thể và hành động. Chân Tử Đan còn khuyên Mike cách diễn cảnh đánh đấm thế nào trước máy quay. “Anh ấy hiểu rất nhanh những gì tôi truyền đạt. Mike Tyson là một diễn viên giỏi” – Chân Tử Đan khen bạn diễn.
Bảo Tâm (Theo Tân hoa xã)