Chuyện yêu của Taylor Swift và Tom Hiddleston chỉ là chiêu PR?

Google News

(Kiến Thức) - Đa số người tham gia khảo sát đều không tin quan hệ của Taylor Swift và Tom Hiddleston. Họ nghĩ đây chỉ là chiêu PR và sẽ không bền lâu.

Một cuộc khảo sát vừa được tờ The Sun của Anh tiến hành cho thấy, đa số người tham gia khảo sát không tin mối quan hệ Taylor Swift và Tom Hiddleston sẽ kéo dài và họ nghĩ rằng đây chỉ là chiêu PR.
Chỉ 6% tin rằng chuyện tình yêu với Taylor sẽ giúp Tom được chọn làm James Bond, trong khi 33% thì không tin như vậy.
50% người tham gia bỏ phiếu tin rằng quan hệ của Tom Hiddleston và Taylor Swift chỉ là chiêu PR. 62% cho rằng mối quan hệ này sẽ không kéo dài và chỉ 5% cho là nó sẽ bền lâu.
Chuyen yeu cua Taylor Swift va Tom Hiddleston chi la chieu PR
 Tom Hiddleston và Taylor Swift trong chuyến đi Anh ra mắt mẹ Tom.
Mới chỉ công khai quan hệ được 3 tuần, nhưng cả hai đã khiến mọi người phải hoa mắt với tốc độ hẹn hò và cấp độ tình cảm.
Bắt đầu bị phát hiện quan hệ ở đảo Rhode, cả hai đưa nhau đi Nashville ra mắt bố mẹ Taylor, rồi lại quay về Anh ra mắt mẹ Tom. Sau đó cả hai bị bắt gặp tình tứ trong chuyến du lịch Rome và rồi lại dắt nhau trở lại đảo Rhode để nghỉ dưỡng nhân dịp quốc khánh.
Diễn tiến tình cảm của công chúa nhạc đồng quê và nam diễn viên Anh quốc khiến mọi người nghi ngờ đó có phải là một mối quan hệ thực sự hay chỉ là chiêu trò PR cho một MV mới của Taylor hay một vai diễn mới của Tom.
Chuyen yeu cua Taylor Swift va Tom Hiddleston chi la chieu PR-Hinh-2
 Cả hai vui vẻ trong kỳ nghỉ quốc khánh. Tom Hiddleston còn mặc chiếc áo ba lỗ trắng in chữ Tôi yêu Taylor Swift.
Trước đó có thông tin, Tom Hiddleston đang chạy đua vào vai điệp viên 007 trong Jame Bond tập mới nhất. Hiện các nhà sản xuất phim đang lựa chọn người vào vai điệp viên 007 giữa Tom Hiddleston, Idris Elba và Tom Hardy.
Thế nhưng nhiều người tham gia cuộc bỏ phiếu lại cho rằng việc thể hiện tình cảm có phần lộ liễu và nhanh chóng của Tom Hiddleston với Taylor Swift chỉ khiến cơ hội đóng vai Bond của Tom Hiddleston ngày càng ít đi.
Một nguồn tin cho rằng nhân vật Bond luôn cần có yếu tố bí ẩn vì thế mối quan hệ tình ái ồn ào của Tom với Taylor sẽ khiến anh khó có thể được giao vai.
>>> Clip MV 22 của Taylor Swift:
Bảo Tâm (Theo The Sun)