Diễn viên chính Fast & Furious 7 hát tưởng nhớ Paul Walker

Google News

(Kiến Thức) - Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Vin Diesel - một trong những diễn viên chính của Furious 7 đã hát và cho biết về cảm xúc của anh khi không còn bạn diễn Paul Walker.


Dù không có  giọng hát "oanh vàng", nhưng khi được phóng viên đề nghi, Vin vẫn hát đoạn điệp khúc của bài hát "See you again" tưởng nhớ về Paul Walker, được phát ở đoạn cuối phần 7 Fast & Furious.
Sau đó, khi được hỏi về ảnh hưởng từ cái chết của Paul Walker tới việc làm phim, Vin Diesel đã có những chia sẻ đầy xúc động. Anh cho biết đó là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất, khi anh phải cố "đánh lừa" bản thân rằng Paul đang cùng đóng phim, mặc dù trong lòng đã biết rằng người bạn diễn đáng mến của mình đã không còn.
Dien vien chinh Fast & Furious 7 hat tuong nho Paul Walker
Họ không chỉ là bạn diễn mà còn là đôi bạn thân ngoài đời. 
Ngoài ra, Vin còn thú nhận rằng khi diễn nhiều cảnh, anh đã không kìm được cảm xúc và nước mắt không ngừng rơi, và đã phải tự trấn an bản thân để có thể hoàn thành cảnh quay.
Từ những cử chỉ của Vin Diesl thể hiện trong khi phỏng vấn, chúng ta có thể thấy rằng đó không phải chỉ là một "chiêu bài truyền thông" mà chính là cảm xúc thật của anh. Cách đây không lâu, anh cũng đã đặt tên cho cô con gái mới sinh của mình là Pauline để tưởng nhớ về Paul Walker - người đã qua đời trong một tai nạn giao thông cách đây 2 năm.
Nguyễn Huy