Fast & Furious 7: Tiết lộ quá trình hồi sinh Paul Walker

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bộ phim "Fast & Furious 7" ra mắt, có không ít fan tò mò quá trình Paul Walker được hồi sinh trên màn ảnh.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Fast & Furious 7":
Sự ra đi đột ngột của nam tài tử Paul Walker trong một tai nạn xe hơi vào năm ngoái đã khiến hãng Universal và đạo diễn James Wan gặp nhiều khó khăn trong việc sản xuất bộ phim "Fast & Furious 7". Thay vì bỏ các cảnh quay Paul đã hoàn thành, đội ngũ làm phim đã quyết định sử dụng diễn viên đóng thế.
Fast & Furious 7 Tiet lo qua trinh hoi sinh Paul Walker
 "Fast & Furious 7" đã được chiếu ở các rạp vào đầu tháng 4.
Theo đó, phần lớn cảnh quay còn dang dở của Paul Walker đã được hoàn thành với sự giúp đỡ của 2 người em trai là Caleb và Cody cùng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính CGI. Các góc quay và ánh sáng được chọn một cách cẩn thận. Kết quả cuối cùng là Paul Walker được “hồi sinh” ngay trước mắt chúng ta.
Fast & Furious 7 Tiet lo qua trinh hoi sinh Paul Walker-Hinh-2
 Caleb và Cody tham gia đóng thế anh trai trong "Fast & Furious 7".
Theo thông tin trước đó, Paul Walker đã hoàn thành một nửa số cảnh quay trong "Fast & Furious 7" trước khi anh qua đời. Nhưng nhờ công nghệ chỉnh sửa thông minh, CGI và các diễn viên đóng thể đã lấp đầy khoảng trống trong nội dung phim.
Với những điểm tương đồng với Paul, Caleb và Cody được mời để hoàn thành bộ phim. Theo tờ Hollywood Reporter, Caleb đã thay thế cảnh quay của anh trai khi hình dáng và phong cách giống với Paul, trong khi Cody tham gia các cảnh quay gần do có sự tương đồng về ánh mắt với cố diễn viên. Tuy Caleb và Cody đều không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng họ đã cố gắng trong từng cảnh quay.
Fast & Furious 7 Tiet lo qua trinh hoi sinh Paul Walker-Hinh-3
 Caleb và Cody trong một cảnh quay của phim "Fast & Furious 7".
Ngoài ra, một nguồn tin chia sẻ, đạo diễn James Wan cũng thuê bốn diễn viên với vóc dáng khá giống Paul để sử dụng cho cảnh quay hành động. Trong khi đó, khuôn mặt và giọng nói của Paul được sử dụng công nghệ CGI.
Ngoài việc sử dụng diễn viên đóng thế và công nghệ, đoàn làm phim cũng điều chỉnh cái kết hợp lý cho nhân vật Brian của Paul. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, họ đã để cảnh hai chiếc xe ô tô của Brian và Dom (do Vin Diesel đóng) đi về hai hướng khác nhau cho cái kết của phần 7. Không ít khán giả khi xem cảnh này đều cảm thấy nghẹn ngào khi tạm biệt Brian và cám ơn Paul đã cống hiến hết mình cho "Fast & Furious".
Thu Cúc