G-Dragon dính tin đồn hẹn hò nữ diễn viên Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Một loạt ảnh G-Dragon chụp chung với người mẫu kiêm diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu bị lộ ra ngoài khiến rộ lên tin đồn hai người hẹn hò.

G-Dragon, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn BigBang đang bị đồn hẹn hò một nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản tên Nana Komatsu. Tin đồn lan ra khi lộ ảnh của G-Dragon và Nana trên Instagram của nam ca sĩ.
G-Dragon dinh tin don hen ho nu dien vien Nhat
 Nana Komatsu.
Những bức ảnh chụp G-Dragon và Nana Komatsu chụp ảnh cùng nhau, đã bị hacker đột nhập vào tài khoản riêng của G-Dragon và tung lên mạng internet. Hiện G-Dragon đã xóa tài khoản Instagram của mình.
Thực ra tin đồn G-Dragon và Nana Komatsu hẹn hò nhau đã bùng lên từ đầu năm nay nhưng giờ lại có dịp rộ lên khi lộ ra những bức ảnh nói trên.
G-Dragon dinh tin don hen ho nu dien vien Nhat-Hinh-2
 G-Dragon.
G-Dragon và Komatsu từng cùng nhau xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nylon của Nhật số ra tháng 5/2016. Sau buổi chụp ảnh này, một tạp chí của Nhật đưa tin, hai ngôi sao Nhật-Hàn đã đưa nhau đi ăn tối ở Tokyo.
YG Entertainment, công ty quản lý BigBang không đưa thông tin khẳng định mối quan hệ của G-Dragon với Komatsu bởi họ cho rằng đó là vấn đề riêng tư của sao.
>>> Xem MV Who You của G-Dragon:
Thái An (Theo Yonhap)