Hồ Hạnh Nhi hẹn hò người tình đồng tính Jackie Chan

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cuộc tình sâu sắc với Huỳnh Tông Trạch tan vỡ, có lẽ Hồ Hạnh Nhi đã chuyển hướng yêu thương từ người đồng giới - Jackie Chan. 

 Hồ Hạnh Nhi (áo kẻ) và nữ trợ lý Jackie Chan luôn như hình với bóng kể cả ngoài giờ làm.
Mới đây nhất trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên ngôi sao của đài TVB nói cô vẫn đang kiếm tìm tình yêu nhưng theo các tờ báo Hong Kong thì hiện họ Hồ đang hạnh phúc trong vòng tay của nữ trợ lý mới, Jackie Chan.
Nữ trợ lý của Hồ Hạnh Nhi, có cái tên giống hệ với ngôi sao võ thuật Thành Long, được cho là đã hẹn hò với nữ diễn viên từ 3 tháng trước khi chính thức thành trợ lý của cô. Trong làng giải trí, Jackie Chan không phải là cái tên mới bởi cô từng làm trợ lý cho Chân Tử Đan và các nghệ sĩ trong công ty EEG Music
Hồ Hạnh Nhi (trái) và Jackie (phải, áo đen) là một cặp? 
Nghi ngờ ngôi sao Mỹ nhân tâm kế cặp kè với nữ trợ lý rộ lên khi hai người dính với nhau như sam dù cả khi Hồ Hạnh Nhi không có lịch làm việc. Tình thân của hai người tới mức họ dùng chung một kiểu điện thoại, đeo nhẫn đôi, chỉ có khác là trang phục của Hạnh Nhi thì nữ tính còn của Jackie thì đầy chất nam nhi.
Khi được hỏi về quan hệ đồng tính với nữ trợ lý, Hồ Hạnh Nhi phủ nhận tin đồn và giải thích rằng cô và Jackie chỉ đơn thuần là cộng sự.
Thái An