Huỳnh Dịch đệ đơn ly hôn, cáo buộc chồng đánh đập

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều lần bị chồng, doanh nhân Hoàng Nghị Thanh bêu riếu trên blog chuyện cô cặp bồ và là người không tốt, Huỳnh Dịch đã đệ đơn ly hôn.

Huỳnh Dịch chụp lại ảnh mình bị chồng đánh để làm bằng chứng. 
Lần gần đây nhất, Nghị Thanh quy kết vợ lừa dối anh để hẹn hò bí mật với một tỷ phú trong một khách sạn tại Hong Kong. Đáp lại những lời buộc tội của chồng trên blog, Huỳnh Dịch nói cô vô tội và sự thật sẽ tự bản thân nó thể hiện ra.
Rồi công ty nơi ngôi sao Hoàn châu cách cách đang đầu quân lại ra một tuyên bố rằng Nghị Thanh mới chính là người lừa dối vợ và có tiếng là kẻ bạo lực trong gia đình.
 Huỳnh Dịch quyết định đệ đơn ly hôn sau gần hai năm làm vợ Hoàng Nghị Thanh.
Ngày 16/6, luật sư của Huỳnh Dịch đã gửi hai bức thư một cho Nghị Thanh, yêu cầu anh xin lỗi và xóa những lời cáo buộc trên Weibo với nội dung rằng nữ diễn viên 34 tuổi đã lừa dối chồng nhiều lần. 
Một bức thư khác gửi tới các cơ quan truyền thông Hong Kong, yêu cầu ngừng đăng những tin tức sai lạc nói trên. Cùng buổi chiều ngày hôm qua, công ty của Huỳnh Dịch cũng tiến hành thêm một bước nữa để bảo vệ nữ diễn viên bằng cách tuyên bố tiết lộ sự thật phía sau cuộc hôn nhân trắc trở của cô và người chồng thứ hai, Hoàng Nghị Thanh.
Huỳnh Dịch bị chồng đánh?
Trong một tuyên bố cách đây vài ngày, Huỳnh Dịch cho biết cô tới khách sạn gặp gỡ đối tác để bàn bạc về một dự án phim mới, chứ không phải hẹn hò như chồng phao tin; đồng thời, tuyên bố này cũng buộc tội Nghị Thanh mới chính là người “cắm sừng” vợ nhiều lần và đã vài lần thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô.
 Huỳnh Dịch chụp lại bức ảnh trán cô bị lồi lõm sau trận đòn của chồng.
Theo công ty quản lý của ngôi sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Huỳnh Dịch là một nữ diễn viên chăm chỉ, một người mẹ có trách nhiệm và một người vợ chu đáo. Cô đã phải chịu đựng một cuộc hôn nhân không hạnh phúc hai năm qua với chồng và nhiều lần tha thứ cho những lỗi lầm của anh vì nghĩ tới con.
Hoàng Nghị Thanh đã vài lần đánh đập vợ, thậm chí cả khi cô đang mang thai. Tháng 11/2012, sau cuộc cãi vã nải lửa, Nghị Thanh đã xông vào đánh vợ. Tháng 5/2013, anh này lại "tẩn" vợ một lần nữa và Huỳnh Dịch đã phải gọi cảnh sát tới can thiệp rồi phải tới bệnh viện điều trị.
Mặc dù sau đó Hoàng Nghị Thanh đã xin lỗi vợ nhưng Huỳnh Dịch vẫn bị chồng bạo lực thêm một lần nữa vào tháng 5/2014. Kể từ đó hai người sống ly thân.
Huỳnh Dịch có đủ trong tay bằng chứng không tốt về Nghị Thanh và đã nộp cho luật sư.
Về phía Hoàng Nghị Thanh, anh này cho rằng những cáo buộc về mình là hoàn toàn bịa đặt. Họ Hoàng nói nhà riêng có lắp hệ thống camera với mục đích đảm bảo an toàn cho con gái, hệ thống này đã ghi lại toàn bộ sự việc xảy ra và đó là bằng chứng cho thấy anh hoàn toàn vô tội. “Hãy để xem ai là kẻ nói dối. Chỉ có một sự thật duy nhất. Tôi sẽ làm cho ra nhẽ việc này!”.
Thái An