Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị mua 4 căn nhà cho Angelababy

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những kế hoạch hoành tráng cho lễ thành hôn vào tháng 10, Huỳnh Hiểu Minh còn dự định mua bốn căn nhà làm quà cho vợ sắp cưới Angelababy.

Huynh Hieu Minh chuan bi mua 4 can nha cho Angelababy
 Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.
Cặp sao hot nhất Hong Kong hiện nay Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã đăng ký kết hôn vào ngày 27/5 để chuẩn chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 10 tới. Họ chọn ngày 27/5 để đăng ký kết hôn là bởi con số “5.27” khi đọc bằng tiếng Trung có âm tương tự “Tôi yêu vợ tôi”.
Tin cho hay, buổi tối sau khi đăng ký kết hôn, nam diễn viên 37 tuổi và cô vợ kém 11 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để mời bạn bè thân và họ hàng tới chung vui. Nhưng hai vợ chồng lại mất tích khỏi bữa tiệc và lái xe về nhà riêng của Huỳnh Hiểu Minh để tận hưởng đêm động phòng hoa chúc.
Huỳnh Hiểu Minh dự định sẽ tổ chức một tiệc cưới xa hoa ở Thượng Hải vào tháng 10 năm nay và thêm một tiệc cưới nữa ở Thanh Đảo, Trung Quốc để bà của anh có thể chứng kiến ngày hạnh phúc của cháu trai.
Huynh Hieu Minh chuan bi mua 4 can nha cho Angelababy-Hinh-2
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ tổ chức đám cưới xa hoa vào tháng 10 tới.
Điều khiến mọi người trầm trồ khen ngợi Huỳnh Hiểu Minh và ghen tị với vợ sắp cưới của anh khi nam diễn viên 37 tuổi lên kế hoạch mua bốn ngôi nhà ở Thanh Đảo, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong làm tổ ấm cho hai vợ chồng để khi vợ anh đi diễn xa nhà không phải ở khách sạn.
Bạn bè của cặp đôi này cho biết nam diễn viên điển trai luôn háo hức muốn lên chức cha và khăng khăng: “Angelababy của tôi phải có em bé”.
Trước tấm chân tình của hôn phu, nữ diễn viên kiêm người mẫu 26 tuổi nói cô sẵn sàng hoàn thành tâm nguyện của chồng và việc đầu tiên cô làm là giảm bớt lịch làm việc vào năm tới và dự định sẽ có con trước tuổi 30.
Thái An (Theo msn)