Kim Tae Hee - Rain 3 năm hẹn hò chưa dám công khai

Google News

(Kiến Thức) - Ba năm hẹn hò nhưng Kim Tae Hee và Bi Rain chưa bao giờ dám tay trong tay xuất hiện cùng nhau ở bất cứ đâu.

Mặc dù đã công khai tình cảm từ năm 2013, nhưng cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn giữ kín mối quan hệ và chưa bao giờ paparazzi chộp được cảnh họ tay trong tay suốt 3 năm qua.
Ngay cả việc đi nghỉ cùng nhau, cả hai ngôi sao đều giữ bí mật và bịt kín mặt mũi khi xuất hiện tại sân bay Gimpo.
Kim Tae Hee Rain 3 nam hen ho chua dam cong khai
 Kim Tae Hee và Bi Rain bịt kín mặt mũi ở sân bay Gimpo.
Tin cho hay Kim Tae Hee và Rain cùng nhau đi du lịch tới đảo Jeju và những bức ảnh chụp họ tại sân bay hôm 17/5, ngày họ trở về sau chuyến nghỉ dưỡng, là minh chứng cho tin đồn này có thật.
Tuy nhiên, để tránh bị soi mói, hai người đã chọn cách không đi cùng nhau ra cửa sân bay mà mỗi người ra một cửa và cách nhau 10 phút.
Khi bị phóng viên hỏi về tin đồn kết hôn, Kim Tae Hee giữ im lặng còn Rain thì trả lời: “Chúng tôi ổn”.
Bị paparazzi phát hiện bí mật hẹn hò từ tháng 1/2013, không lâu sau đó đại diện của hai ngôi sao đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ, nhưng Kim Tae Hee và Rain luôn kín tiếng chuyện tình cảm.
Trong hơn 3 năm hẹn hò, fan chưa bao giờ được nhìn thấy cảnh hai người tay trong tay đi chơi hay cùng nhau tới dự sự kiện. Họ luôn cố gắng giữ khoảng cách và tránh bị lọt vào tầm ngắm của paparazzi mỗi khi xuất hiện bên ngoài.
>>> Xem clip những hình ảnh đẹp của Kim Tae Hee và Rain:
Bảo Tâm (Theo Allkpop)