Mariah Carey ném máy tính qua cửa sổ vì tức hôn phu

Google News

(Kiến Thức) - Tức giận vì hôn phu bật bài hit của Beyonce trong nhà, Mariah Carey đã ném máy tính qua cửa sổ.

Mariah Carey đã ném chiếc máy tính xách tay qua cửa sổ sau khi hôn phu, tỷ phú James Packer mở bài Crazy in Love của Beyonce.
Theo The Fix, James đã khiến Mariah nổi điên khi anh bật bài hit của Beyonce lên để nghe. “Ôi, cái thảm họa gì thế này!” vừa kêu lên, Mariah vừa ném chiếc máy tính đang mở bài hát Crazy in Love ra khỏi cửa sổ”, một người thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ.
Mariah Carey nem may tinh qua cua so vi tuc hon phu
 
Không những thế, giọng ca Without You còn chạy ra khỏi phòng và hét lên đầy tức giận. Kết thúc cuộc nổi xung của Carey là cô và hôn phu mỗi người ở riêng một phòng và nữ danh ca còn phải uống vài ly rượu vang để hạ hỏa.
Cũng theo nguồn tin này, Mariah đã ra lệnh không được mở bất cứ bài hát của ngôi sao nữ nào ngoài cô trong nhà cô hoặc nhà James.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ diva 46 tuổi có kiểu xử sự chảnh như vậy bởi cô nổi tiếng là một trong những ngôi sao lắm yêu cầu oái oăm nhất Hollywood.
Mariah Carey nem may tinh qua cua so vi tuc hon phu-Hinh-2
Mariah Carey nổi tiếng với những đòi hỏi quá quắt
Năm 2005, Mariah yêu cầu nhóm nhân viên của mình phải trải thảm đỏ và thắp nến dọc đường từ sảnh vào phòng khách sạn của cô ở London.
Hai năm sau, bà mẹ hai con lại lên bìa các báo vì yêu cầu phải có một chiếc bàn cổ trị giá khoảng 85.000 AUD trải vải lụa trong buổi ký tặng fan ở một khu mua sắm tại Selfridges, London.
Năm 2011, Mariah Carey lại khăng khăng phải bật bài hát Fantasy thu live của mình trong phòng sinh hai bé sinh đôi để hai con có thể nghe thấy tiếng vỗ tay khi chào đời.
Chính Mariah tiết lộ với tạp chí V Magazine rằng phòng ngủ của cô luôn bật đủ 20 cái máy làm ẩm không khí để bảo vệ dây thanh quản vàng của cô.
>>> Mariah Carey hát bài We belong together:
Thái An (Theo Daily Mail)