Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Vừa tái hợp sau hai năm chia tay, nhưng nhiều thông tin cho biết Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chuẩn bị đám cưới vào mùa hè năm nay.

“Đám cưới Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ tổ chức trên biển. Cha mẹ hai bên đã chuẩn bị mọi việc”, nguồn tin cho hay.
Nữ ca sĩ 23 tuổi và nam diễn viên 28 tuổi bắt đầu hẹn hò khi cùng đóng chung phim The Last Song năm 2009. Năm 2012 họ đính hôn nhưng đến năm 2013 thì chia tay.
Miley Cyrus va Liam Hemsworth chuan bi ket hon
Miley lại đeo nhẫn đính hôn sau khi tái hợp tình cũ Liam Hemsworth.
Sau hai năm đôi đường đôi ngả, hai ngôi sao Hollywood lại tái hợp vào cuối năm ngoái và mọi người lại thấy Miley Cyrus đeo nhẫn đính hôn.
Cuối tháng 4/2016, cặp sao Hollywood dẫn nhau đi chơi Australia và mọi người đồ rằng họ tới xứ sở Kangaroo để chọn nơi tổ chức hôn lễ. Miley cũng đã đánh tiếng nhờ nhà thiết kế người Pháp Simon Jacquemus thiết kế cho cô một bộ sưu tập váy cưới trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Miley Cyrus va Liam Hemsworth chuan bi ket hon-Hinh-2
 Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đám cưới vào mùa hè này.
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ Australia mới đây, Liam nói về cuộc chia tay hai năm trước của anh với Miley: “Tất nhiên là chẳng dễ dàng gì. Nhưng vào thời điểm đó, chúng tôi nhìn về hai phía khác nhau và chia tay là điều tất nhiên phải đến. Đó là quyết định đúng đắn vào thời điểm đó”.
>>> Clip MV Someone Else của Miley Cyrus:
Thái An (Theo Daily Mail)