Miranda Kerr bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Miranda Kerr đã bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào biệt thự ở Malibu nơi cô sống với con trai 5 tuổi.

Miranda Kerr đã bị một kẻ lạ mặt trèo hàng rào đột nhập vào nhà lúc 11h 10 sáng 14/10. Vệ sĩ của siêu mẫu 33 tuổi đã bị tên này đâm vào mắt. Căn biệt thự ở Malibu là nơi Miranda sống với con trai 5 tuổi Flynn.
Miranda Kerr bi ke la mat dot nhap vao nha
 Miranda Kerr. (Ảnh: WireImage).
Vệ sĩ của cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda đã bắn kẻ đột nhập vài phát, có một phát trúng đầu. Cả vệ sĩ và kẻ đột nhập đang được điều trị tại một bệnh viện ở Los Angeles. Sở Cảnh sát Los Angeles đã chở vệ sĩ bị thương tới bệnh viện bằng máy bay trực thăng.
Miranda Kerr bi ke la mat dot nhap vao nha-Hinh-2
 Cảnh sát Los Angeles đưa vệ sĩ bị thương tới bệnh viện bằng trực thăng. (Ảnh: Twitter).
Mặc dù bị kẻ đột nhập đâm vào mắt, nhưng vệ sĩ của Miranda Kerr vẫn cầm súng bắn được 4 lần vào mặt và ngực kẻ đột nhập. Tuy nhiên, không ai trong số họ bị trọng thương.
Miranda Kerr bi ke la mat dot nhap vao nha-Hinh-3
 Căn biệt thự của Miranda Kerr vừa bị đột nhập. (Ảnh: KTLA)
Khi xảy ra sự việc, Kerr không có mặt ở nhà. Người đẹp Australia mua căn biệt thự này vào năm 2014 sau khi chia tay chồng Orlando Bloom.
Hôn phu của cựu thiên thần Victoria's Secret, Ceo Snapchat, Evan Spiegel vừa mua một căn biệt thự cho hai người ở Brentwood, Los Angeles.
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)