Nhạc sĩ U60 Lý Khôn Thành sẽ cưới bạn gái 19 tuổi

Google News

Nhạc sĩ U60 Lý Khôn Thành cho biết ông dự định kết hôn vào tháng 11/2016, khi bạn gái của ông tròn 20 và cặp đôi sẽ sớm có con.

Theo trang Chinanews, khi trả lời phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ tuổi 59 họ Lý không ngại chia sẻ về dự định cưới, có con với bạn gái mới 19 tuổi.
Nhac si U60 Ly Khon Thanh se cuoi ban gai 19 tuoi
 Lý Khôn Thành và bạn gái 19 tuổi.
"Năm sau cô ấy tròn 20 tuổi, chúng tôi dự định đám cưới tháng 11/2016. Dù còn trẻ, Lâm Tĩnh Ân đã trưởng thành hơn nhiều người. Cô ấy thấy rằng mình có thể làm mẹ ở tuổi 20 và chúng tôi muốn lên chức cha mẹ vào năm tới", Lý Khôn Thành nói.
Nhạc sĩ U60 Lý Khôn Thành cho biết lý do ông mong sớm cưới và có con xuất phát từ tuổi tác không trẻ trung. "Chẳng may vài năm nữa, tôi già yếu, nếu có đứa con, cô ấy sẽ có người chăm sóc". Nghe thấy vậy, bạn gái 19 tuổi bên cạnh trêu đùa: "Không già, ở nhà tôi toàn gọi anh ấy là "baby à" đấy".
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức hẹn hò vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình. Trước đó, Lý và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm. Cha Lâm Tĩnh Ân khi biết tin tuyên bố từ con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ.
Nhac si U60 Ly Khon Thanh se cuoi ban gai 19 tuoi-Hinh-2
 Cả hai bên nhau gần 2 năm.
Bỏ qua dị nghị "tình yêu ông cháu", áp lực từ gia đình, Lý Khôn Thành một mực bảo vệ tình cảm. Trong khi đó, Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với tình già.
"Chúng tôi không dễ dàng đến với nhau. Thời gian sau này, tôi chỉ mong có thể cùng người đàn ông này du lịch khắp nơi", cô gái 19 tuổi chia sẻ.
Lý Khôn Thành là nhạc sĩ có tiếng tại Đài Loan. Ông có đời tư tai tiếng với nhiều cuộc tình.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News