Quá khứ cay đắng của “soái ca” khiến hàng triệu cô gái chết mê

Google News

Lần đầu tiên Bi Rain chia sẻ về việc từng bị 18 công ty giải trí hắt hủi vì đôi mắt một mí, đến nỗi anh từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ...

Bi Rain cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, nhất là fan của phim 'Ngôi nhà hạnh phúc'.
Qua khu cay dang cua
 Bi Rain từng trốn học để thực hiện đam mê nhảy và ca hát.
Khi còn niên thiếu vì quá đam mê nhảy và ca hát nên Bi Rain thường xuyên trốn học để cùng bạn bè thỏa mãn niềm đam mê.
Mẹ của Rain qua đời vì căn bệnh tiểu đường, đây là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Vì nhà nghèo nên mẹ Rain không được chữa trị kịp thời. Cũng trong giai đoạn này Rain đã có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi Rain được nhận làm thực tập sinh trong JYP Entertaiment.
Trước khi được Park Jin Yeong nhận làm thực tập sinh Rain từng bị 18 công ty giải trí từ chối nhận vì anh không sở hữu một khuôn mặt đẹp và đôi mắt hai mí. Vì thế Bi Rain từng muốn phẫu thuật thẩm mĩ để có cơ hội trở thành nghệ sĩ nhưng tại thời điểm đó đối với Rain là điều không thể vì ngay cả tiền đi xe bus từ nhà đến công ty anh cũng không có.
Sau này, Rain đã từ bỏ ý định phẫu thuật để có đôi mắt hai mí theo lời khuyên của bác sĩ. Năm 2006 Rain lọt vào top danh sách “Những người đẹp nhất thế giới” do tạp chí People bình chọn.
Anh là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất (cho đến thời điểm hiện tại) được vinh dự lọt vào danh sách chính thức 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn. Trong 5 năm liên tiếp từ 2007-2011, anh đứng đầu trong các cuộc bình chọn trên mạng “100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất”.
Năm 2013, Bi Rain có màn tái xuất trở lại sau khoảng thời gian dài đi nghĩa vụ quân sự. Tại lễ trao giải MAMA 2013, anh đã khiến cả khán đài bùng nổ với màn chào sân đầy ấn tượng. Được biết, đơn vị tổ chức đã thuê hẳn một máy bay riêng để phục vụ việc đi lại cho Bi Rain trong suốt lễ trao giải MAMA năm đó.
Từ một người tay trắng đến ngôi sao thế giới Rain được cả nhiều người mến mộ chính nhờ sự kiên trì, không bỏ cuộc dù cho đã gặp thất bại rất nhiều lần. Cha của anh tiết lộ: “Thành công của Rain có được chỉ có 10% là tài năng và 90% là sự khổ luyện. Rain đã dành tuổi thanh xuân của mình ở trong phòng tập, phòng luyện thanh thay vì rành thời gian để hẹn hò, để vui chơi như các bạn đồng trang lứa”.
Rain đã có phần trình diễn solo gần 10 phút trong lễ bế mạc ASIAD lần thứ 16 tại Quảng Châu trước khi Hàn Quốc sẽ đăng cai ASIAD lần thứ 17. Bên cạnh đó, Bi Rain cũng được vinh dự góp giọng tại Olympic Bắc Kinh.
Rain đã tổ chức 16 concert đi qua nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc, Hồng Kong, Malaysia, Nhật Bản, Macau. Anh dự kiến sẽ đưa The Squall đến nhiều nước khác tại Châu Á, bao gồm cả Việt Nam.
Bi Rain là nghệ sĩ hiếm hoi được biết đến rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều nước Châu Á, là nghệ sĩ Kpop nhưng Rain được biết đến với nhiều lứa tuổi khác nhau.
Vào ngày 28/08/2016 Rain là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất biểu diễn tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016. Đây là lần thứ 4 Rain đến Việt Nam.
Theo Vietnamnet