Rộ tin tân Hoa hậu Hoàn vũ hẹn hò Tổng thống Philippines

Google News

(Kiến Thức) - Pia Wurtzbach - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được cho là bạn gái của Tổng thống Philippines- Benigno “Noynoy” Aquino III.

Sinh năm 1989, Pia Wurtzbach đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sau khi "đánh bại" 79 người đẹp khác trong chung kết vừa khép lại.
Được biết, tân Hoa hậu Hoàn vũ mang hai dòng máu Đức và Philippines. Trước khi trở thành người đẹp được vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Pia đã tham gia đóng phim với cái tên Pia Romero ở độ tuổi 11.
Bên cạnh đó, Pia còn là người mẫu nổi tiếng ở Philippines. Hiện tại, cô là biên tập viên về thời trang cho một tạp chí trong nước. Ngoài niềm đam mê với diễn xuất, người đẹp còn yêu thích ẩm thực khi từng theo học tại trung tâm nghiên cứu ẩm thực châu Á ở thủ đô Manila.
Ro tin tan Hoa hau Hoan vu hen ho Tong thong Philippines
 Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 
Ro tin tan Hoa hau Hoan vu hen ho Tong thong Philippines-Hinh-2
  Pia Wurtzbach.
Từng 3 lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, Pia đăng quang cuộc thi này vào tháng 3/2015. Sau khi giành được vương miện, người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với Tổng thống Philippines - Benigno “Noynoy” Aquino III.
Được biết, nghi vấn bắt đầu xuất hiện khi Pia và Tổng thống Philippines bị bắt gặp dùng bữa tối ở một nhà hàng ở Cubao, thành phố Quezon.
Ro tin tan Hoa hau Hoan vu hen ho Tong thong Philippines-Hinh-3
 Tổng thống Philippines Benigno “Noynoy” Aquino III và Pia Wurtzbach. 
Sau đó, tham gia một tập trong chương trình “Aquino and Abunda Tonight”, MC Kris Aquino- em gái của Tổng thống Philippines không ngần ngại hỏi liệu Pia có đang hẹn hò với anh trai của mình hay không.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Pia tiết lộ rằng cô rất thích những cuộc trò chuyện của mình với Tổng thống Philippines.
Ro tin tan Hoa hau Hoan vu hen ho Tong thong Philippines-Hinh-4
 Pia Wurtzbach và MC Kris Aquino - em gái Tổng thống Philippines.
Ngoài ra, trước khi chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia Wurtzbach từng chia sẻ rằng cô đang mong chờ lời chúc may mắn của Tổng thống Philippines khi tin rằng lời chúc của ông sẽ là bùa may mắn.
Ro tin tan Hoa hau Hoan vu hen ho Tong thong Philippines-Hinh-5
 Hình ảnh người đẹp Philippines.
Được biết, trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, trên mạng xã hội đã rò rỉ thông tin người chiến thắng. Theo đó, đại diện của Philippines sẽ đăng quang. 
Thu Cúc