Sao "Iron Man 2" - Garry Shandling đột ngột qua đời ở tuổi 66

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Garry Shandling - người từng đóng thượng nghị sĩ Stern trong “Iron Man 2” đã qua đời tại một bệnh viện tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 24/3.

Cảnh sát Los Angeles vừa xác nhận, diễn viên, danh hài, nhà biên kịch, nhà sản xuất Garry Shandling đã qua đời vào hôm thứ 5 vừa qua (24/3). Diễn viên từng đóng thượng nghị sĩ Stern trong “Iron Man 2” hưởng thọ 66 tuổi.
Một phát ngôn viên của phòng Cảnh sát Los Angeles tiết lộ, họ nhận được một cuộc gọi đến 911 từ nhà riêng của danh hài Garry Shandling vào ngày 23/3. Cuộc gọi cho biết, danh hài đang gặp vấn đề về sức khỏe.
Tuy nhiên, ông đã không qua khỏi sau khi được cấp cứu tại một bệnh viện ở Los Angeles. Trước đó, Garry Shandling không dấu hiệu bất ổn vào về sức khỏe và chỉ một vài ngày trước khi sao "Iron Man 2" qua đời, người hâm mộ đã thấy ông còn dẫn lại dòng chia sẻ của một người bạn trên mạng xã hội twitter.
Sao Iron Man 2 Garry Shandling dot ngot qua doi o tuoi 66
 Garry Shandling. (Ảnh: AP/Chris Carlson)
Sao Iron Man 2 Garry Shandling dot ngot qua doi o tuoi 66-Hinh-2
 Garry Shandling trong "Iron Man 2". (Ảnh: Disney/Marvel)
Garry Shandling sinh tại Chicago và lớn lên ở Arizona, Mỹ. Ông được biết đến là nghệ sĩ có khiếu hài hước và khả năng sáng tạo không giới hạn trong các chương trình truyền hình của mình. "The Larry Sanders Show" - một chương trình truyền hình của cố nghệ sĩ từng nhận được các giải thưởng Emmy. 
Garry Shandling cũng tham gia đóng phim và lồng tiếng. Một số bộ phim có sự tham gia của nam danh hài gồm có: “Iron Man 2”, “Captain America: The Winter Soldier,” “Dr. Dolittle,” “Zoolander” và “Over the Hedge”.
Garry Shandling còn là người dẫn chương trình nổi tiếng khi từng dẫn dắt Grammy năm 1990, 1993 và 1994 cũng như Emmy năm 2000 và 2004. Lúc sinh thời, nam diễn viên "Iron Man 2" chưa từng kết hôn cũng không có con cái.
Xem clip trailer "Iron Man 2" (Nguồn: Movieclips): 
Thu Cúc (Theo Variety)