Sao "Vườn sao băng" bị bạn gái cũ kiện đòi 32 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Bạn gái cũ của ngôi sao "Vườn sao băng" vừa kiện đòi anh này 32 tỷ đồng vì những thiệt hại cô phải chịu đựng trong thời gian mang thai.

Bạn gái cũ của nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Huyn Joong vừa đệ đơn kiện anh này đòi bòi thường thiệt hại 1,6 tỷ won (32 tỷ đồng) cho những thiệt hại cả về thể chất lẫn tinh thần mà cô phải chịu đựng trong thời gian đang mang thai đứa con của Kim.
Trước đó, cô Choi đã đệ đơn kiện 100 cư dân mạng tội phát tán thông tin sai và xúc phạm cô trên internet. Tất cả những người bị kiện này là fan của ngôi sao "Vườn sao băng".
Theo báo chí Hàn Quốc, hiện luật sư của hai bên đang đàm phán với nhau sau khi phía cô Choi đệ đơn kiện Kim.
Sao Vuon sao bang bi ban gai cu kien doi 32 ty
 Kim Huyn Joong vẫn chưa thoát kiện tụng với bạn gái cũ.
Sự việc bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái khi cô Choi đệ đơn kiện Kim Huyn Joong vì đã đánh cô và gây thương tích. Gần một tháng sau, Choi đã rút đơn kiện khi Kim đưa ra lời xin lỗi. Mọi việc tưởng đã kết thúc trong êm đẹp thì bỗng Choi lại khơi lại kiện tụng bằng một lá đơn với yêu cầu đền bù thiệt hại 32 tỷ đồng. Tháng 2 năm nay, Choi còn tiết lộ cô đã mang thai đứa con của Kim Huyn Joong và chính Kim đã tuyên bố sẽ có trách nhiệm với đứa bé nhưng muốn Choi đi kiểm tra.
Tuy nhiên, Choi liên tục từ chối lời đề nghị này và đưa ra bằng chứng rằng cô đang thực sự mang thai con của Kim. Sau đó cô này còn tuyên bố sẽ không kết hôn với Huyn Joong và sẽ một mình nuôi đứa trẻ.
Những lời tuyên bố của Choi khiến dư luận hoang mang không hiểu có thực sự cô này có mang thai con của Kim thật hay không và giữa lúc đó thì Choi đệ đơn kiện Kim đòi bồi thường thiệt hại 32 tỷ đồng.
Sao Vuon sao bang bi ban gai cu kien doi 32 ty-Hinh-2
 Kim Huyn Joong sẽ nhập ngũ vào ngày 12/5 tới.
Khi sự việc chưa biết hồi kết ra sao thì nam diễn viên 28 tuổi lại được lệnh nhập ngũ. Tin cho hay, ngày nhập ngũ của anh sẽ vào ngày 12/5 tới. Nếu theo đúng lịch trình, anh sẽ xuất ngũ vào ngày 11/2/2017 sau 1 năm 9 tháng tại ngũ.
Theo Dispatch, lần này Kim Hyun Joong không thể xin hoãn nghĩa vụ quân sự lần nữa. Lần gần đây nhất, vào tháng 4/2015, anh đã xin hoãn để giải quyết việc riêng. Hiện bạn gái cũ của anh đang mang thai đứa con với Kim và dự sinh vào tháng 9 tới. Khi được hỏi về thông tin này, đại diện của Kim Huyn Joong cho biết họ không thể bình luận hay khẳng định điều gì.
Thái An