Sốc: Brad Pitt và Angeline Jolie đã chính thức “đường ai nấy đi“?

Google News

Tạp chí Life & Style đã xác nhận thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã chia tay sau 11 năm chung sống.

Brad Pitt và Angelina Jolie được coi là cặp đôi vàng của Hollywood nhưng cuộc hôn nhân của họ đã đứng bên bờ vực thẳm sau nhiều năm chung sống hạnh phúc. Mới đây nhất, tạp chí Life & Style đã xác nhận rằng đôi vợ chồng nổi tiếng này đã chính thức ly thân sau 11 năm chung sống, mặc cho nam tài tử đã từng cố gắng làm đủ mọi cách để níu kéo cuộc hôn nhân. Được biết, những tin đồn xoay quanh chuyện Brad Pitt ngoại tình, Angelia Jolie ghen tuông và giảm cân chính là nguyên nhân “giết chết” mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.
 Brad Pitt và Angeline Jolie đã chính thức "đường ai nấy đi"?
Theo Life & Style, “Mối quan hệ tan vỡ, chỉ còn lại sau đó là sự im lặng đến lạnh lùng. Brad Pitt cảm thấy cuộc hôn nhân gần hai năm qua không thể cứu vãn được nữa”. Tuy nhiên, cũng có một nguồn tin khác cho rằng, "Ông Smith" đang lo lắng về tình trạng sức khỏe của "Bà Smith" và điều này đã phá nát cuộc hôn nhân của họ.
Ngoài ra, theo Life & Style, Angelina Jolie thậm chí còn ghen tuông với bạn diễn Marion Cotillard của Brad Pitt trong bộ phim “Allied” - tác phẩm điện ảnh tiếp theo mang đề tài Thế chiến thứ II mà Brad Pitt tham gia sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Angeline sợ rằng Marion sẽ cướp chồng mình giống như trước đây cô đã làm với vợ cũ của Brad Pitt – Jennifer Aniston khi cả hai phải lòng nhau sau khi đóng chung “Mr & Mrs Smith” năm 2005.
Angelina Jolie sợ rằng Brad Pitt và bạn diễn Marion Cotillard nảy sinh tình cảm.
Theo nguồn tin này, “Angelina Jolie đã từng là bạn diễn của Brad Pitt và cô quyến rũ anh khiến cho cuộc hôn nhân giữa nam tài tử khi đó là nữ diễn viên Jennifer Aniston tan vỡ. Cô ấy sợ rằng điều này sẽ lặp lại với mình".
Mặc dù trang Life & Style chắc chắn với thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn nhưng một nguồn tin thân cận của cặp đôi đã khẳng định với Gossip Cop rằng đó chỉ là tin đồn. Thực tế, mối quan hệ của hai người luôn bị đồn thổi “tan vỡ” từ nhiều tháng qua và người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng.
Theo Khỏe & Đẹp