Son Ye Jin tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao phim "Hương mùa hè" chưa kết hôn vì mải mê sự nghiệp. Mới đây, Son Ye Jin đã tiết lộ về hôn nhân và bạn trai lý tưởng.

Nữ diễn viên 34 tuổi, Son Ye Jin cho biết, công việc quá bận khiến chuyện hôn nhân của cô không phải là vấn đề được ưu tiên số 1. Son Ye Jin chia sẻ: "Lúc đầu, không hiểu tại sao tôi lại không thể gặp một ai đó. Thời gian trôi qua tôi nhận thấy các nữ diễn viên thường kết hôn muộn. Niềm đam mê công việc chiếm phần lớn trong trái tim họ". Son Ye Jin cũng không phải ngoại lệ.
Son Ye Jin tiet lo ve mau ban trai ly tuong
Vì đam mê công việc mà Son Ye Jin vẫn chưa kết hôn.
Nữ diễn viên hy vọng sẽ sớm tìm được bạn trai và đi đến hôn nhân. Ye Jin hy vọng gia đình và những đứa con sẽ giúp cho nghiệp diễn của cô phát triển. Ye Jin tâm sự: "Những trải nghiệm trong việc kết hôn và chăm sóc các con sẽ giúp một nữ diễn viên trưởng thành. Tôi hy vọng sẽ không quá già trước khi kết hôn".
Người chồng lý tưởng của Ye Jin sẽ phải hiểu và thông cảm cho nghề diễn của cô khi thường xuyên phải đi xa và mất khá nhiều thời gian. Chẳng hạn như cô phải đi quay trên đảo Jeju khi tham gia bộ phim "Bad guys always die" mới đây. Bộ phim là sự hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.
Son Ye Jin không phải là ngôi sao của những tin đồn hẹn hò. Cô nàng chỉ vướng ồn ào tình cảm với bạn diễn Kim Nam Gil trong bộ phim truyền hình "Shark".
Mẫu đàn ông hấp dẫn trong mắt Son Ye Jin là Lee Min Ho trong "Personal Taste" và Jung Woo Sung trong "An Affair To Remember".
Bộ phim "Bad guys always die" đã có buổi công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan hồi tháng 10. Phim cũng đã ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 27/11 và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của khán giả. "Bad guys always die" sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày 21/1/2016.
Hoàng Minh (Theo Kdramastar)