Song Joong Ki bất ngờ bị thương trên trường quay

Google News

(Kiến Thức) - Song Joong Ki bị thương ở cánh tay trong khi quay một cảnh hành động cho bộ phim "Descendants of the Sun - Hậu duệ của mặt trời".

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, ngày 23/11, Song Joong Ki bị thương ở cánh tay khi đang diễn một cảnh hành động cho bộ phim "Descendants of the Sun - Hậu duệ của mặt trời". Do bị thương nên lịch quay phim của nam diễn viên này sẽ bị hoãn cho đến hết ngày 26/11. 
Tuy nhiên, công ty sản xuất phim cho biết vết thương của Song Joong Ki không quá nghiêm trọng. Hiện tại họ vẫn đang chờ kết quả một số xét nghiệm từ bệnh viện.
Song Joong Ki bat ngo bi thuong tren truong quay
 Song Joong Ki bị thương ở cánh tay khi đang diễn cho phim "Descendants of the Sun". 
"Descendants of the Sun - Hậu duệ của mặt trời" là bộ phim đầu tiên của Song Joong Ki kể từ khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong phim anh vào vai Yoo Shi Jin, trưởng nhóm nghiên cứu Special Warfare Command Unit trong hoàn cảnh đất nước chiến tranh tàn phá. Ở đó anh gặp bác sĩ Kang Mo Yeon (vai do Song Hye Kyo đóng). Họ va chạm nhau nhưng cuối cùng lại yêu nhau.
Rất may là chấn thương của Song Joong Ki không làm cho việc trì hoãn quay phim quá lâu. Theo dự kiến "Descendants of the Sun" sẽ phát sóng vào tháng 2/2016.

Hoàng Minh (Theo Soompi)