Tạo hình cổ trang “thảm họa” của mỹ nhân Cbiz

Google News

Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của mỹ nhân Hoa ngữ cũng không thể tỏa sáng nổi với những tạo hình cổ trang thất bại và "dìm hàng" này.

Viên San San
 
Trái ngược với nữ chính Dương Mịch trong Cung toả tâm ngọc, nhân vật Liên Nhi do Viên San San thủ diễn trong Cung toả liên thành khiến người xem chỉ muốn tắt ngay màn hình vì…quá xấu. Tạo hình cổ trang “trẻ hoá” với phần mái quá ngắn không hề phù hợp với khuôn mặt dài của cô nàng. Màu son tím khiến môi của Viên San San trở nên thâm sì, thiếu sức sống. Thật khó hiểu khi các nhân vật “soái ca” trong phim đều một mực si tình cô nàng.
An Dĩ Hiên
 
An Dĩ Hiên từng đóng vai đại mỹ nhân Tây Thi trong phim cổ trang. Nhưng khuôn mặt quê mùa, trang điểm nhạt nhoà và tạo hình quá đơn giản đã gây mất điểm cho nàng “Tây Thi”. An Dĩ Hiên đã thất bại hoàn toàn trong việc lột tả hình ảnh đại mỹ nhân cổ xưa của Trung Quốc.
Lý Thạnh
 
Vai diễn Tiểu Yến Tử của Lý Thạnh cũng từng gây nhiều tranh cãi. Tiểu Yến Tử trong phim mới 18 tuổi nhưng Lý Thạnh ngoài đời đã gần 30 tuổi. Ngoại hình già dặn và diễn xuất gượng gạo khiến khán giả không thể nuốt nổi nhân vật “remake” này. Với họ, mãi mãi chỉ có một Tiểu Yến Tử là Triệu Vy.
Trần Nghiên Hy
 
Nổi lên nhờ vẻ đẹp thuần khiết, trẻ hơn tuổi thực trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", Trần Nghiên Hy được kỳ vọng rất nhiều khi thử sức với dòng phim cổ trang. Nhưng tiếc thay, khuôn mặt bầu bĩnh của cô nàng lại không hợp với tạo hình “người xưa”. Trong "Tân thần điêu đại hiệp", vai diễn của cô được bình chọn là Tiểu Long Nữ béo nhất lịch sử. Kiểu tóc giống như hai chiếc đùi gà cắm lên đầu càng khiến tạo hình của Trần Nghiên Hy mất điểm hơn.
Hồ Hạnh Nhi
 
Hoa đán của TVB cũng mất đi một lượng fan đáng kể khi chấp nhận một tạo hình cổ trang thảm hoạ như thế này. Mọi biểu cảm khóc, cười, vui vẻ của cô đều không thể cứu vãn nổi ngoại hình.
Lưu Hiểu Khánh
 
Vốn được ca ngợi là đại mỹ nhân không tuổi nên dường như Lưu Hiểu Khánh đã quá tự tin khi nhận vai diễn thiếu nữ 16 tuổi năm bà đã…58 tuổi. Tuy đã được “phù phép” bằng công nghệ trang điểm và khéo léo che đậy dấu vết thời gian bằng trang phục nhưng các khán giả vẫn cảm thấy “gai người” khi xem các cảnh quay “cưa sừng làm nghé” của bà. Khoé mắt lộ rõ vết chân chim, vùng cổ nhăn nheo và cơ thể sồ sề, không thon gọn đã “tố” rõ tuổi thật của bà.
Dương Quân Quân
 
Tuy nhiên, Lưu Hiểu Khánh vẫn không là gì so với vai diễn Tây Môn đại ma của Dương Quân Quân. “Bà thím” hơn 60 tuổi vào vai thiếu nữ ngoài 20. Khi biết nam chính đóng cặp với Dương Quân Quân là mỹ nam cổ trang trẻ trung Tiêu Ân Tuấn, khán giả lại càng bùi ngùi xót thương…cho anh chàng.

Theo Đời sống Pháp Luật