Taylor Swift sợ bị Tom Hiddleston lợi dụng

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Tom Hiddleston mong muốn công khai quan hệ càng nhanh càng tốt thì Taylor Swift lại tỏ ra do dự bởi cô lo sợ bị Tom lợi dụng.

Mối quan hệ của Taylor Swift và Tom Hiddleston đang có dấu hiệu rạn nứt sau chưa đầy 3 tháng yêu đương.
Một nguồn tin thân cận cho hay, Taylor Swift cảm thấy không thoải mái với mong muốn công khai quan hệ của Tom với cô.
Taylor Swift so bi Tom Hiddleston loi dung
 Mới yêu nhau chưa đầy 3 tháng, mối quan hệ của Taylor Swift và Tom Hiddleston đã có dấu hiệu rạn nứt.
Mới đây, Tom đã rủ ngôi sao nhạc đồng quê cùng anh tới dự giải Emmy tổ chức vào cuối tháng này nhưng Taylor đang do dự bởi cô sợ nam diễn viên 35 tuổi yêu cô vì có động cơ riêng.
“Tom muốn công khai quan hệ của anh với Taylor, thậm chí còn rủ cô tới lễ trao giải Emmy cùng mình nhưng Taylor lại muốn giữ kín cuộc sống riêng tư”, nguồn tin cho hay.
Từ trước tới nay, mặc dù yêu rất nhiều người nhưng chưa bao giờ Taylor cùng người yêu sánh bước trên thảm đỏ sự kiện nên việc Tom rủ cô cùng đi tới lễ trao giải Emmy khiến cô do dự. “Việc Tom muốn công khai quan hệ của họ nhanh chóng khiến Taylor cảm thấy không thoải mái. Taylor là một cô gái trẻ độc lập và không muốn mọi người nghĩ cô cần một anh bạn trai để cuộc sống của mình hoàn hảo”.
Taylor Swift so bi Tom Hiddleston loi dung-Hinh-2
 
Kể từ cuối tháng 7 tới giờ, Tom và Taylor không chụp chung ảnh cùng nhau. Trong khi giọng ca Shake It Off đang ở New York thì nam diễn viên Anh quốc đang ở Australia để đóng phim Thor: Ragnarok.
Tháng 7, trả lời phỏng vấn tạp chí The Hollywood Reporter, Tom vẫn khẳng định quan hệ của anh không rạn nứt như mọi người nghĩ: “Sự thật là tôi và Taylor vẫn đang bên nhau và rất hạnh phúc. Chuyện tình cảm của chúng tôi không phải chiêu trò PR”.
Trong khi đó Radar Online lại đưa tin quan hệ của hai ngôi sao Hollywood đang ở trạng thái khủng hoảng vì Tom thấy anh chẳng khác gì một món đồ trang sức của cô.
>>> Xem MV You Belong With Me của Taylor Swift:
Thái An (Theo Daily Mail)