Thành Long suýt chết khi đóng phim hành động

Google News

(Kiến Thức) - Thành Long đã suýt chết đuối khi bị ngã xuống dòng sông chảy xiết trong một cảnh quay trong bộ phim sắp ra mắt Skiptrace.

Ngôi sao phim võ thuật Thành Long suýt chết đuối khi tham gia vào một cảnh hành động trong bộ phim mới nhất do anh sản xuất, Skiptrace.
Jackie Chan đã bị thương vô số lần khi đóng phim hành động, nhưng chưa lần nào anh bị đe dọa mạng sống như trong một cảnh quay của bộ phim Skiptrace.
Thanh Long suyt chet khi dong phim hanh dong
 Thành Long cùng bạn diễn trong một cảnh quay trên dòng sông chảy xiết của phim Skiptrace.
Nam diễn viên 62 tuổi đã gọi đó là cảnh diễn đáng sợ nhất mà anh từng đóng khi Chan đang ngồi trên bè và bị rơi xuống dòng sông chảy xiết.
“Tôi suýt chết đuối bởi dòng sông chảy rất xiết và tôi không phải là người bơi giỏi. Tôi đã phải kêu cứu”, Thành Long tâm sự.
“Bị thương khi đang đóng phim là chuyện tôi thường xuyên gặp. Một trong những lần bị thương đáng nhớ nhất của tôi là khi quay 12 con giáp năm 2012, tôi đã bị ngã và bị chấn thương ở lưng. Lúc đó tôi lo mình sẽ bị liệt và phải ngồi xe lăn suốt phần đời còn lại. Nhưng tôi đã may mắn không sao”, Thành Long nói.
Thanh Long suyt chet khi dong phim hanh dong-Hinh-2
 Thành Long trong phim Skiptrace.
Jackie Chan đã đóng rất nhiều phim võ thuật, hành động và sản xuất ít nhất 6 bộ phim trong đó có Karate Kid 2 và Rush Hour 4. Mặc dù tuổi đã cao nhưng chưa bao giờ Thành Long có ý định nghỉ hưu. “Tôi yêu điện ảnh và hi vọng có thể tiếp tục làm ra những bộ phim hay phục vụ khán giả”, Thành Long nói.
Bộ phim Skiptrace sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/7 với sự tham gia của nam diễn viên Thành Long và nam diễn viên hài Johnny Knoxville.
Phim do Renny Harlin đạo diễn và Thành Long sản xuất. Skiptrace đã được Thành Long ấp ủ suốt 20 năm qua.
>>> Xem trailer phim Skiptrace:
Bảo Tâm (Theo The New Paper