Tiffany SNSD và Nichkhun đã chia tay sau 17 tháng yêu đương

Google News

(Kiến Thức) - Hai ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn Tiffany của nhóm SNSD và Nichkhun của nhóm 2PM đã quyết định đường ai nấy đi sau 17 tháng hẹn hò.

Một nguồn tin thân cận với hai ca sĩ cho biết họ vừa mới chia tay và đã thông báo cho bạn bè thân biết tin này khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Cả hai công ty đại diện của Tiffany và Nichkhun đã lên tiếng khẳng định thông tin chia tay của hai ca sĩ là thật. “Khi chúng tôi khẳng định thông tin, điều đó có nghĩa đây là sự thực. Tiffany và Nichkhun đã chia tay”.
Tiffany SNSD va Nichkhun da chia tay sau 17 thang yeu duong
 Tiffany và Nichkhun đã chia tay sau 1 năm 5 tháng hẹn hò.
Lý do hai ngôi sao xứ Hàn tan vỡ là do họ quá bận rộn với lịch làm việc và không có thời gian để gặp nhau. Thời gian họ làm việc với nhóm nhạc riêng và ra nước ngoài biểu diễn còn nhiều hơn thời gian dành cho nhau.
Theo tin báo chí xứ Hàn đưa năm ngoái, nam ca sĩ 26 tuổi và nữ đồng nghiệp 25 tuổi bắt đầu hẹn hò vào tháng 1/2014 và công khai quan hệ vài tháng sau đó.
Tiffany SNSD va Nichkhun da chia tay sau 17 thang yeu duong-Hinh-2
 Việc Nichkhun và Tiffany chia tay khiến nhiều bạn bè và fan hâm mộ tiếc nuối.
Nichkhun (tên đầy đủ là Nichkhun Buck Horvejkul) là một người Thái Lan gốc Hoa, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM. Vị trí của anh trong nhóm là rap. Anh có biệt danh là "Hoàng tử Thái" và là thành viên rất được yêu thích.
Tiffany (tên thật là Stephanie Hwang) là nữ ca sĩ người Hàn Quốc gốc Mỹ và là thành viên của nhóm nữ SNSD. Cô ra mắt nhóm SNSD vào năm 2007 với nghệ danh Tiffany.
Thái An (Theo Allkpop)