Tom Hiddleston khẳng định anh mới là người “đá” Taylor Swift

Google News

(Kiến Thức) - Một thông tin thân cận với Tom Hiddleston cho hay anh là người cả thèm chóng chán và chính anh đã "đá" Taylor Swift sau 3 tháng hẹn hò.

Khác với những nguồn tin hôm qua báo chí đăng tải rằng Taylor Swift lo bị Tom Hiddleston lợi dụng nên cô đã chủ động chia tay nam diễn viên Anh quốc, hôm nay, chính Tom khẳng định anh mới là người “đá” Taylor Swift. Chính anh mới là người muốn thoát ra khỏi mối quan hệ này.
Một nguồn tin thân cận với anh chàng Loki tiết lộ Tom càng ngày càng mệt mỏi với Taylor.
Tom Hiddleston khang dinh anh moi la nguoi da Taylor Swift
Tom Hiddleston khẳng định anh là người chủ động chia tay Taylor Swift. 
Tom là một người có tật cả thèm chóng chán nên không có gì lạ khi anh mới quen Taylor được 3 tháng đã muốn chia tay, nguồn tin cho hay. Thậm chí các chị của Tom còn mắng anh không kiên trì trong các mối quan hệ.
Thông tin này trái ngược hẳn với những gì báo chí đưa tin hôm qua. Theo đó, Taylor Swift vì không muốn công khai quan hệ một cách nhanh chóng như Tom mong muốn nên cô muốn chia tay.
Tom Hiddleston khang dinh anh moi la nguoi da Taylor Swift-Hinh-2
 Tom Hiddleston.
Trước đó còn có tin, nam diễn viên 35 tuổi rủ cô tới dự lễ trao giải Emmy với anh vào cuối tháng này, và đó chính là lý do khiến Taylor nghĩ cô đang bị Tom lợi dụng tên tuổi để nổi tiếng. Thêm nữa, từ trước tới giờ cô chưa bao giờ cùng bạn trai công khai xuất hiện trên thảm đỏ và cũng không cần phải có một anh chàng bên cạnh để trở thành một cặp đôi quyền lực trong làng giải trí.
Trước Tom Hiddleston, Taylor từng hẹn hò với Harry Styles nhóm One Direction, nam diễn viên Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, ca sĩ John Mayer và mới đây nhất là DJ Calvin Harris. Mối tình nào của Taylor cũng tồn tại trong một thời gian ngắn và cứ mỗi khi chia tay một người tình, cô lại viết một bài hát về người đó.
>>> Tom Hiddleston gây sốt khi nói tiếng Việt:
Thái An (Theo The Sun)