Từ Nhược Tuyên khoe con trai sơ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Hạ sinh bé trai đầu lòng sớm 2 tháng bằng phương pháp đẻ mổ, Từ Nhược Tuyên khoe con trai sơ sinh ngay khi bé chào đời.

Mang thai được 32 tuần, Từ Nhược Tuyên đã hạ sinh bé trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ tại bệnh viện Mount Elizabeth, Singapore, hôm 13/8.
Theo Apple Daily, con trai của Từ Nhược Tuyên và chồng, doanh nhân Singapore Lý Vân Phong nặng 2kg và có tên là Dalton Lee.
Ngôi sao xứ Đài khoe bức ảnh con trai vừa chào đời. Bế con trên tay, ngôi sao "Cơn lốc tình yêu" mắt hoe đỏ vì xúc động.
Tu Nhuoc Tuyen khoe con trai so sinh
 Từ Nhược Tuyên khoe con trai mới sinh.
Vì đã 40 tuổi, nên quá trình mang thai của Từ Nhược Tuyên khá vất vả. Cô bị dọa sinh non vì khiếm khuyết ở cổ tử cung nên ở hơn 4 tháng cuối của thai kỳ ngôi sao xứ Đài phải nằm bất động trên giường để dưỡng thai và phải tiêm 300 mũi tiêm để giữ thai.
Mặc dù sinh con trai sớm hơn bình thường 2 tháng, nhưng Từ Nhược Tuyên cảm thấy mãn nguyện và mọi đau đớn mà cô phải trải qua trước đó để giữ con là vô cùng xứng đáng.
Chồng Nhược Tuyên, Lý Vân Phong cũng có mặt cùng vợ trong quá trình cô lâm bồn.
Tu Nhuoc Tuyen khoe con trai so sinh-Hinh-2
 Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong trong đám cưới hôm 29/6/2014.
Ngày 29/6/2014, đám cưới của ngôi sao xứ Đài Từ Nhược Tuyên và doanh nhân người Singapore, Lý Vân Phong đã được tổ chức ở đảo Bali xinh đẹp. Đám cưới ở Bali diễn ra kín đáo với số lượng khách mời hạn chế khoảng 100 người gồm toàn gia đình hai bên và bạn bè thân của chú rể cùng vài người bạn của cô dâu trong đó có Lâm Tâm Như. 
Chồng của ngôi sao 40 tuổi là chủ tịch một tập đoàn lớn ở đảo quốc sư tử với số vốn 600 triệu nhân dân tệ. Năm 2008, Lý Vân Phong ly hôn và có hai con gái riêng. Anh kém vợ, nữ diễn viên ngôi sao 2 tuổi. Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong chính thức nên vợ nên chồng từ tháng 2/2014 sau thủ tục đăng ký kết hôn ở Singapore.
Thái An (Theo Toggle)