Tượng sáp của Anne Hathaway bị chê tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Hollywood Anne Hathaway đã rất thất vọng khi thấy bức tượng sáp mới của mình với khuôn miệng quá rộng và chiếc mũi quá to.

 Tượng sáp của Anne Hathaway (trái) bị chê là xấu hơn người thật.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 32, Ann Hathaway được nhận một món quà đặc biệt đó là bức tượng sáp mới của cô tại bảo tàng Madame Tussauds ở New York.
 Tượng sáp mới của Anne tại bảo tàng Madame Tussauds ở New York.
Tuy nhiên món quà này có lẽ không làm hài lòng nữ diễn viên nổi tiếng và fan của cô bởi nó quá xấu so với “phiên bản” thật. Tượng sáp ngôi sao Những người khốn khổ được tạc với khuôn miệng rộng kinh khủng, cái mũi cũng to quá khiến tổng thể khuôn mặt xấu xí.
Không những thế tượng sáp Anne còn tạc theo kiểu tóc dài búi tó phía sau, cũ kỹ của nữ diễn viên dù cô đã cắt tóc tém từ tháng 4/2012 và giờ là đang là tóc bob.
Tượng sáp mới của Anne Hathaway được khen đúng một điểm ở phong cách thời trang thảm đỏ giống với nữ diễn viên.
Tuy nhiên, bức tượng vẫn có một điểm vớt vát giống với Hathaway ở phong cách thảm đỏ với chiếc váy đen dài đính những chi tiết bạc lóng lánh, gần giống chiếc váy mà cô mặc trong lễ trao giải Oscar 2014.
Đây không phải là bức tượng sáp đầu tiên của Anne Hathaway, đầu năm nay cô cũng được tạc một bức tượng tại bảo tàng Madame Tussauds Hollywood.
 Anne Hathaway và chồng, Adam Shulman.
Để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 32, hôm 12/11, Anne cùng chồng Adam Shulman đi mua sắm tại New York. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar bắt đầu hẹn hò với Adam từ 6 năm trước và hai người tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2012 tại California.
Thái An (Theo Daily Mail)