Won Bin và Lee Na Young sắp đám cưới?

Google News

(Kiến Thức) - Công ty quản lý càng phủ nhận thì mọi người lại càng tin tin đồn Won Bin và Lee Na Young sắp làm đám cưới là có thật.

Công ty giải trí Eden Nine Entertainment, đại diện của hai ngôi sao xứ Hàn Won Bin và Lee Na Young vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn hai diễn viên này đang chuẩn bị đứa con đầu lòng và lên kế hoạch đám cưới. “Thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Hai người hiện đang chuẩn bị cho dự án mới của họ”.
Won Bin va Lee Na Young sap dam cuoi
 Won Bin và Lee Na Young.
Điều đáng nói là lời phủ nhận của công ty Eden Nine lại khiến mọi người tin tin đồn đó là có thật. Bởi cũng như hai năm trước, khi Eden Nine một mực phủ nhận hai ngôi sao họ quản lý có quan hệ tình cảm với nhau như tin đồn và rằng quan hệ của họ chỉ ở mức đồng nghiệp, bạn bè thí té ra họ chính là một cặp.
Won Bin va Lee Na Young sap dam cuoi-Hinh-2
 Hình ảnh Won Bin rời khỏi nhà Lee Na Young cách đây hai năm mà tờ Dispatch chộp được đã khiến hai ngôi sao phải thừa nhận quan hệ tình cảm.
Lúc đó, tờ Dispatch đã quyết tìm cho ra sự thật và cử phóng viên “phục” bên ngoài nhà của Lee Na Young ở Bundang. Kết quả là họ đã tóm dính Won Bin rời khỏi nhà nữ đồng nghiệp từ lúc sáng sớm sau một đêm ở lại đó. Những bức ảnh chụp cảnh Won Bin rời khỏi nhà Na Young sau khi đăng lên báo đã khiến cả hai ngôi sao phải thừa nhận họ đang là một cặp. Thậm chí nam diễn viên 37 tuổi còn tuyên bố anh và nữ đồng nghiệp 36 tuổi không chỉ đang hẹn hò mà anh còn rất yêu cô.
Won Bin va Lee Na Young sap dam cuoi-Hinh-3
 Tin đồn cho rằng Lee Na Young và Won Bin chuẩn bị làm đám cưới và đón đứa con đầu lòng.
Mới đây, tin đồn đám cưới của hai diễn viên nổi tiếng rộ lên khi có tin cho hay nhà thiết kế Ji Choon Hee đang thiết kế một chiếc váy đặc biệt cho cô bạn thân Lee Na Young. Thông tin này đã được kể lại cho một tờ báo và lập tức công ty giải trí của Won Bin và Lee Na Young lên tiếng phủ nhận.
Eden Nine Entertainment cho biết hai diễn viên đinh của họ đang chuẩn bị cho những dự án phim sắp tới. Kể từ năm 2002, Won Bin không tham gia phim truyền hình. Vai diễn cuối cùng của anh trong phim điện ảnh là “The Man From Nowhere” đóng năm 2010. Nhờ bộ phim này, nam diễn viên điển trai giành 8 giải thưởng trong đó có giải Baeksang và Grand Bell Awards.
Kể từ bộ phim truyền hình “Fugitive: Plan B” năm 2010, Lee Na Young tham gia một số bộ phim điện ảnh như “Lady Daddy," "Howling" và "SPEC: Close".
Bảo Tâm (Theo Ohkpop)