Mỹ Linh: “Đàm Vĩnh Hưng đanh đá nhưng... biết điều”

Google News

(Kiến Thức) - "Anh Hưng là người dễ chịu lắm, anh ấy đanh đá nhưng biết điều và hiểu chuyện", Mỹ Linh chia sẻ.

Khi nhận lời mời ngồi ghế "nóng" Giọng hát Việt Mỹ Linh có cảm giác lo lắng không?

Nếu nói không lo lắng là nói dối vì tôi không phải là người khéo léo. Nói thẳng quá thì dễ bị phản cảm còn không thẳng thì lại nhạt nhẽo nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn nói thẳng. Rất may khi lên sóng, nghe phản hồi của mọi người thì có vẻ cũng thích cái thẳng thắn, chân thành của tôi. Chứ lúc đầu tôi cũng thấy lo lắm. Mà không lo sao được, nói là ngồi ở vị trí này bị ném đá mà không tổn thương là không đúng.

 Ca sĩ Mỹ Linh

Chắc chắn là có tổn thương vì mình có phải gỗ đá đâu mà không biết buồn. Nhưng vòng giấu mặt chưa thể hiện được cái hay của các HLV đâu, mới chỉ thể hiện cái tài ăn nói thôi. Phải chờ đến vòng đối đầu thì sự kịch tính mới tăng cao.

Nhưng hình như so với 3 vị huấn luyện viên còn lại thì Mỹ Linh vẫn bị cho là "nhạt" hơn, chị có định "bồi dưỡng" thêm cách ăn nói "thị trường" để bản thân chị hấp dẫn hơn và hút được nhiều thí sinh tốt hơn không?

Không ai có thể tự biến mình thành người khác được. Tôi có thế nào thì cứ là tôi thôi còn việc được yêu hay bị ghét khi mình là chính con người mình thì tôi vẫn chọn là mình. Bởi vì có cố, có tập để "quyến rũ" hơn hay nói hay hơn cũng không tập được và nếu có được thì khán giả cũng sẽ nhận ra đó không phải con người Mỹ Linh.

Mặc dù Giọng hát Việt mới lên sóng 2 tập nhưng những màn "khẩu chiến" giữa chị và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người sốc. Chị có sợ với tính "đanh đá" vốn có thì một ngày đẹp trời Mr. Đàm lại "mắng" chị xơi xơi giống một vài nghệ sĩ trước đó?

Thật ra trước khi quay, 4 anh em chúng tôi có nói với nhau rằng, ở ngoài thế nào thì sau khi gameshow ra sẽ vẫn là thế, chỉ nói vui cho khán giả cười thôi.

Với anh Hưng tôi cũng đùa trước là: "Tý em sẽ nói anh về hàng hiệu đấy...", anh Hưng cũng bảo lại tôi rằng: "Vâng, tôi sẽ nói cô là người mẹ nhiều con".

Nói chung tôi thấy mọi thứ đều giải tỏa với nhau được, anh Hưng là người dễ chịu lắm, anh ấy đanh đá nhưng biết điều và hiểu chuyện.

Tôi nghĩ tất cả những người khi đã đạt lên được một thành quả hay vị trí nào đó trong xã hội thì rất thông minh và khi người ta thông minh thì sẽ biết ứng xử thế nào cho phù hợp.

 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh

Đàm Vĩnh Hưng thường lấy kim cương, hàng hiệu, quyền lực của mình trong showbiz để dụ dỗ và hứa hẹn với các thí sinh. Còn Mỹ Linh thì sao?

Có nhiều thí sinh khi đến với Giọng hát Việt chỉ biết hát "tủ" một bài thôi hoặc không có khả năng hát tiếng Việt...Nên cái tiêu chí mà tôi chọn thí sinh của mình không phải là các em í trình bày bài hát đó hay như thế nào mà cái tiêu chí của tôi là nghe bằng cả trái tim.

Như các cụ ngày xưa thường nói là xem văn của ai đó thì sẽ biết được con người đó như thế nào còn tôi khi nghe các em ấy hát, tôi nhắm mắt lại và cảm nhận về họ.

Tôi bật mí một chút là hiện trong đội của tôi có 16 bạn và tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình, các bạn rất yêu thương nhau và đoàn kết vô cùng.

Ngay buổi gặp mặt đầu tiên tôi đã chia sẻ với các bạn ấy rằng: " Hôm nay cơ duyên cho chị em mình gặp nhau mà mình gặp nhau không chỉ ở trong cuộc thi này, có thể còn đi với nhau ở nhiều nơi khác. Chị có thể cho các em được nhiều thứ: kĩ thuật thanh nhạc, vốn sống, cho được các quan hệ để các em phát triển. Chị có thể thay người chị, người mẹ các em nếu các em gặp khó khăn, để cho các em lời khuyên. Và hãy cám ơn vì chúng ta đã có cơ duyên gặp nhau...".

Việc huấn luyện giọng hát cho các thí sinh đã khó nhưng việc quản lý hành động của những đứa trẻ đang lớn, đang “háu đá” còn khó hơn. Chị có sợ các thành viên trong đội mình sẽ có những scandal không mong muốn như một vài thí sinh ở mùa thi The Voice đầu tiên không?

Không có ai hoàn hảo thế nên nếu các em trong đội tôi có lỡ tham lam tìm cách nào đó để sớm nổi tiếng thì tôi cũng cần phải truy xét đến tận cùng để xử lý. Vì các em còn rất nhỏ lúc bằng tuổi đấy tôi cũng vấp ngã nhưng may mắn có nhiều người bên cạnh giúp đỡ tôi. Nếu ai cũng đạp tôi xuống thì liệu tôi có ngày hôm nay không?

Nên tôi nghĩ, tôi vào chương trình này với tâm thế của người mẹ nếu con mình có lỗi lầm gì mình cũng không đẩy con mình ra ngoài cửa vì thế tôi nên lắng nghe và chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Gia Linh