Hương Tràm bị cướp điện thoại trên phố Sài Gòn

Google News

Tối qua (4/7), chia sẻ cùng bạn bè và các fan hâm mộ, quán quân The Voice 2012 cho biết, tâm trạng của cô đang rất rối bời vì vừa bị cướp mất giỏ xách và điện thoại.

Theo đó, lúc đi qua đoạn đường Nguyễn Thiện Thuật, Q.3, TP. Hồ Chí Minh, Hương Tràm bị một tên cướp đi xe máy tay ga giật mất chiếc giỏ xách đang mang trên người cùng chiếc điện thoại Iphone 5 màu trắng.

Cận cảnh chiếc điện thoại Iphone 5 màu trắng mà Hương Tràm bị cướp giật 

“Thực sự giờ này cũng muốn chia sẻ một điều gì đó vui vui nhưng không thể nào viết nổi vì cái sự mất mát vừa rồi. Thôi thì viết lên để có người an ủi vậy. Nguyên văn, hình ảnh dưới đây là hình ảnh cuối cùng của chiếc điện thoại thân yêu đã gắn bó với em trong thời gian qua. Chiếc điện thoại này cùng với cái túi xách của em đã mãi mãi ra đi vào tay “anh ấy”. Mọi người, ai đi qua đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3 thì nhớ ngó trước ngó sau và không đeo túi xách nhé. Đừng ai gặp anh chàng “đáng yêu” đội mũ bảo hiểm, đi xe tay ga, thích giật túi xách ấy nữa nhé!” – Hương Tràm viết trên facebook cá nhân.
 
Cũng theo Hương Tràm thì đây là chiếc điện thoại Iphone thứ 2 mà cô bị mất trong năm nay. Cô ca sĩ 17 tuổi cũng không quên bày tỏ thái độ “điên tiết” của mình bằng một câu “chốt hạ” đầy khẩu khí của người xứ Nghệ: “Ôi “anh ấy”, đêm nay ước gì em mơ thấy bản mặt của anh và chốt hạ cho anh một cú vào mặt quá”.

 

Trong chiếc điện thoại này lưu giữ rất nhiều hình ảnh kỷ niệm của cô ca sĩ 17 tuổi với người thân, bạn bè, fan hâm mộ.

May mắn là trong túi xách bị giật của Hương Tràm chủ yếu là các loại mỹ phẩm làm đẹp, không có nhiều tiền hay các đồ trang sức giá trị. Tuy nhiên, điều mà ca sĩ “Xa” tiếc nhất là chiếc điện thoại Iphone 5 màu trắng vì trong đó lưu rất nhiều số điện thoại của người thân, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ… Và cả những hình ảnh đầy kỷ niệm trong các lần gặp gỡ sau khi cô chiến thắng The Voice.
 
Sau khi chia sẻ nỗi buồn bị mất điện thoại và giỏ xách lên facebook, Hương Tràm đã nhận được rất nhiều sự động viên, an ủi của các fan.
 Một người thân của Hương Tràm thắc mắc: “Trời ơi, sao lại đi xe máy một mình, sao em không để ai chở? Chị gọi vẫn được mà nó có tắt máy đâu, nếu nó mở máy bật 3G lên em vẫn biết được nó ở đâu mà Gà tây (nick name của Hương Tràm)?”

Một fan nữ có tên Lại Thủy lại động viên: “Thôi coi như mình xui đi, của đi thay người chị ạ!”. Anh chàng có tên Facebook Anh Là Anh cũng khuyên: “May là anh chàng đó chưa cướp mất một ca sỹ của Nghệ An đó. Nếu mất cô ca sỹ của Nghệ An thì xem như nó chết chắc với dân Nghệ An choa đó…”.

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Theo Gia đình & Xã hội