Bất ngờ với nhân tố mới trong Táo Quân 2014

Google News

(Kiến Thức) - Bưng "tráp" cho Táo Kinh tế, Việt Bắc ( nhân vật Xuân tóc đỏ trong Trò đời ) là nhân tố mới đáng gườm với các táo quen trong Táo quân 2014.

Trong hậu trường ghi hình Táo Quân ngày đầu tiên, Việt Bắc hồ hởi: "Đây là lần đầu tiên tôi bước chân vào chương trình Táo Quân, dù chỉ là vai rất nhỏ nhưng tôi cảm thấy rất háo hức, vinh dự. 
Tôi từng ước mong được góp mặt trong Táo Quân từ lâu lắm rồi. Thậm chí chỉ mơ được cầm cái quạt chạy ngang sân khấu, nữa là lần này được khênh kiệu cho Táo Kinh tế!".
 Diễn viên Việt Bắc
Trong Táo Quân 2014, Việt Bắc vào vai doanh nghiệp hộ tống Táo Kinh tế Quang Thắng lên chầu. Cùng với Thành Trung, Việt Bắc và các doanh nghiệp cùng cạnh tranh để được nhận gói cứu trợ 3000 tỷ từ thiên đình. Tuy nhiên, cả hai ứng cử viên cuối cùng Việt Bắc, Thành Trung đều phải chào thua. Để nhận được gói cứu trợ, doanh nghiệp phải hội đủ yếu tố: huyết áp từ 140 độ trở lên, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh... trĩ và khó nhất là phải trèo cột mỡ.
Thêm một điều khiến Việt Bắc háo hức khi tham gia Táo Quân lần này là được nói giọng Nghệ An quê hương mình.
Nhìn lại một năm, Việt Bắc không chỉ hài lòng với chân "lon ton" trong Táo Quân, năm 2013 anh cũng khá thành công khi tham gia vai diễn trong bộ phim Khi đàn chim trở về dài 40 tập và Cuốn theo ngọn gió đông. Đồng thời, vai diễn Xuân tóc đỏ của Việt Bắc trong phim Trò đời mới được phát sóng cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.
 Việt Bắc gây ấn tượng với vai Xuân tóc đỏ trong bộ phim "Trò đời".
Chia sẻ về vai diễn này Việt Bắc cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc khi vai diễn của mình được nhiều khán giả đón nhận, thích thú.
Trước đó, khi nhận vai Xuân tóc đỏ anh đã sung sướng hét ầm lên nhưng cũng rất lo vì cái bóng của nghệ sỹ Quốc Trọng cho vai diễn này quá lớn. Thậm chí, đạo diễn Nhuệ Giang từng nói với Việt Bắc: Phim này con mà chết thì cô cũng chết!.
Không muốn rập khuôn lại vai diễn của Quốc Trọng, Việt Bắc đã thổi vào vai Xuân tóc đỏ một luồng gió mới mẻ. Vai diễn của anh đã được đánh giá cao. Đó cũng là những thành công bước đầu cho Việt Bắc khi gắn bó với nghiệp diễn.
"Trước đây, khi chọn đi theo con đường diễn viên gia đình tôi từng phản đối vì sợ làm diễn viên sẽ khổ. Thế nhưng, đến giờ phút này chắc ba mẹ đã hiểu quyết định của tôi là đúng đắn" - Việt Bắc chia sẻ.
Nguyệt Cát