Bi Rain sẽ bị phạt vì lén hẹn hò với bạn gái

Google News

Rain sẽ mất cơ hội gặp Kim Tae Hee thường xuyên vì anh sắp phải nhận hình phạt cho hành vi hẹn hò người ngoài khi làm nhiệm vụ, không mặc quân phục chỉnh tề. 

Sina đưa tin Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa công bố kết quả điều tra về sự việc “lợi dụng việc công làm việc riêng” của ca sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự Bi Rain. Theo ông Kim Min Seok - phát ngôn viên của Bộ, Rain đã gặp gỡ người yêu Kim Tae Hee khi anh ra ngoài làm việc cho đơn vị.

 Bi Rain trong đồng phục quân đội. Ảnh:Sina.

Cụ thể, trong các ngày 23/11; 2/12 và 9/12 năm ngoái, khi rời doanh trại làm việc công, Rain đã gặp gỡ Kim Tae Hee. Sau đó, anh ngồi xe của nữ diễn viên về doanh trại.

Theo ông Kim Min Seok, Bi Rain ra ngoài không đội mũ quân đội, lúc về doanh trại gặp gỡ người ngoài, tổng cộng 4 lần phạm quân luật. Trong tuần tới, Bộ Quốc phòng sẽ tổ chức cuộc họp để đưa ra hình thức xử phạt cho Bi Rain. Vị này tuyên bố Bộ sẽ kỷ luật Rain theo đúng quy định, không có chuyện nương tay với anh. Hình thức phạt có thể là hạn chế ra ngoài, giảm ngày nghỉ…


Đầu năm 2013, làng giải trí châu Á đón nhận tin bất ngờ, hai ngôi sao Hàn Quốc có lượng fan khổng lồ là Rain và Kim Tae Hee thừa nhận yêu nhau. Những bức ảnh cặp sao gặp gỡ đăng trên báo khiến Rain lộ chuyện vi phạm kỷ luật quân đội. Sự việc khiến dư luận Hàn Quốc ồn ào.Người phát ngôn cũng cho biết Rain đã thừa nhận với cấp trên việc vi phạm kỷ luật, anh tỏ ra ăn năn, hối lỗi.
 Kim Tae Hee đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới. Ảnh:Marie Claire

Kim Tae Hee hơn Rain 2 tuổi, cô được cho là phải lòng “đàn em” vì sự quan tâm của chàng ca sĩ. Tuy nhiên cũng có số ít hoài nghi cặp nghệ sĩ cố tình tạo scandal để hâm nóng tên tuổi. Trước những ồn ào trên, quản lý của hai phía chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Theo Vnexpress