Bị tố “giật chồng”, chân dài nào cũng “kêu oan”

Google News

Hết Phi Thanh Vân lại đến Thanh Hằng bị tố “giật chồng”. Nhưng các người đẹp đều lên tiếng phủ nhận. Thực hư chuyện “khói” không “lửa” thế nào?

Im lặng hoặc phản bác
Chuyện trở thành “người thứ ba” trong showbiz Việt không lạ. Những câu chuyện tốn nhiều giấy mực của báo chí trong câu chuyện Ngô Thanh Vân “cướp” chồng của Kathy Lyn Vũ là Trí Nguyễn, hay mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ với Việt Anh khiến mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi này đi đến đổ vỡ. Thậm chí vợ cũ Huy Khánh còn chính thức đăng đàn tố cáo một người đẹp có quan hệ bất chính với chồng mình vẫn chưa bị dư luận lãng quên. Hay chuyện Thanh Thảo xuất hiện trong gia đình Anh Thơ – Bình Minh cũng từng là chủ đề nóng của nhiều trang báo.
 Thanh Hằng vừa chịu điều tiếng ồn ào sau khi bị một người tố "giật chồng" người khác. Tuy nhiên cô đã lên tiếng phản bác.
Mới đây nhất là chuyện ồn ào của “cải trắng” Phi Thanh Vân, sau quá trình “nâu hóa trắng”. Người ta chụp được ảnh Phi Thanh Vân tay trong tay với một người đàn ông lạ mặt, và không lâu sau một phụ nữ lên tiếng tố cô giật chồng. Phi Thanh Vân phủ nhận, người đàn ông từng đi cùng cô cũng lên tiếng cho biết anh hiện không còn quan hệ gia đình với cô gái tố Vân. Nhưng dư luận lại phát hiện ra, anh ta đã có kịp có vài đứa con với người phụ nữ nọ. Trước chuyện ồn ào, Phi Thanh Vân lên tiếng phủ nhận, cô còn cho biết mình có đầy đủ bằng chứng về việc chỉ là bạn bè với người đàn ông cô từng “tay trong tay”.
Chuyện ồn ào của Vân “nâu” chưa kịp nguội thì mới đây thông tin tố chân dài đắt giá nhất showbiz Việt, người khá ‘xa lạ” với những chuyện gây sốc, scandal: Thanh Hằng bị tố “giật chồng.
Trên trang cá nhân của mình, người “tố” Thanh Hằng cho hay: "Vợ doanh nhân T. cho hay chị mới phát hiện sự việc này được một thời gian không lâu và đã có liên hệ với chân dài TH. để xác minh sự việc, tuy nhiên, siêu mẫu hoàn toàn phủ nhận những thông tin cho rằng cô có quan hệ tình cảm với doanh nhân T.”. Cũng theo ghi chú này, đại gia T. chưa hề ly dị vợ như nguồn tin đã được tung ra trước đây. Cô khẳng định: "Trong nhiều lần di chuyển về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T. đã gặp gỡ và quen với TH. Cả 2 người đã có quan hệ tình cảm một cách lén lút mà vợ doanh nhân T. hoàn toàn không hay biết".
 Người đàn ông được cho là bạn trai của Thanh Hằng đã bị che mờ mặt.
Không đợi đến khi người ta tố chân dài 1m12 mới phủ nhận có quan hệ với người đàn ông đẹp mã mà báo chí chộp được. Trước đó, khi hình ảnh anh vừa hé lộ, Đào Thị của Mỹ nhân kế bắt buộc một tờ báo mạng phải rút một tin đăng tải về chuyện này. Và lần này, khi người tố cáo đưa ra bằng chứng Thanh Hằng hiện cũng đang im lặng.
Đàn ông “bị” tranh cướp toàn người thành đạt
Có một điểm chung trong các câu chuyện chân dài bị “tố” giật chồng là người đàn ông, chủ điểm của vụ tố cáo đều là doanh nhân thành đạt hoặc người có tài, nổi tiếng. Và cũng có một điểm chung trong đa số câu chuyện là người đàn ông ấy không bao giờ lên tiếng mà chỉ có những người phụ nữ “xâu xé” nhau, hoặc là trên diễn đàn xã hội, hoặc là qua báo chí.
Hình ảnh doanh nhân đẹp trai từng sánh đôi với Thanh Hằng trong nhiều sự kiện bị nghi ngờ là người yêu hiện tại của cô
Một điểm chung đáng lưu ý khác là, sự thật cuối cùng đều đi ngược lại những phủ nhận và bằng chứng ngày càng lộ rõ câu chuyện ồn ào gần với sự thật. Đơn cử chuyện Ngô Thanh Vân, sau đó trở thành cặp đôi đẹp một thời với Trí Nguyễn, Thanh Thảo với Bình Minh cũng lộ rõ sự thật họ có quan hệ với nhau.
Nhưng đa số các câu chuyện ồn ào qua năm tháng đều không mang lại kết quả như ý muốn của người trong cuộc. Bằng chứng là, tất cả các cặp đôi đó, nếu tiếp tục thì chỉ sau một thời gian họ lại đường ai nấy đi. Hiếm có người bị tố và chủ nhân bị tố nào gắn với nhau một chặng đường dài.
Theo Petrotimes