“Búp bê” Thanh Thảo quyết giấu danh tính chú rể

Google News

(Kiến Thức) - Từng chia sẻ năm nay không còn độc thân, ca sĩ Thanh Thảo quyết giấu danh tính chú rể vì sợ “một nửa” của mình bị ảnh hưởng.

Gần đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đã tiết lộ năm nay cô không còn độc thân. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết “một nửa” của mình không phải là đại gia và không muốn công khai bạn trai.
Thanh Thảo viết: “Ngày 11/11 là lễ độc thân hả ta? Ngày này trước đây thì sẽ ăn mừng nhưng năm nay thì hết độc thân rồi. Đăng Facebook mà hèn lắm, sợ bị dính nghi án kết hôn với đại gia vì bạn ấy của em không phải đại gia”.
Bup be Thanh Thao quyet giau danh tinh chu re
 Ca sĩ Thanh Thảo. 
Bup be Thanh Thao quyet giau danh tinh chu re-Hinh-2
 Chia sẻ của Thanh Thảo. 
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo cũng cho biết, cô sẽ không bao giờ công khai danh tính của chú rể. Bởi lẽ, cô biết “một nửa” của mình thích được bình yên. Với Thanh Thảo, chỉ cần nữ ca sĩ và người bạn đời mãi mãi bên nhau là cô đã hạnh phúc.
Ca sĩ Thanh Thảo viết: “Em thật sự muốn cả thế giới biết anh là một nửa đời em, nhưng em sợ điều tiếng, sợ dị nghị và sợ lôi gia phả 3 đời của anh lên mặt báo. Vì khi em tuyên bố anh là của em, chắc chắn những gì thuộc về anh sẽ được phanh phui và phơi bày nên đành chôn kín một mối tình.
Chỉ mình biết với nhau là đủ anh nhé. Sẽ không bao giờ em công khai chú rể là ai nhưng em biết anh thích được bình yên như thế. Miễn là chúng ta mãi bên nhau”.
Bup be Thanh Thao quyet giau danh tinh chu re-Hinh-3
 Thanh Thảo sẽ không bao giờ công khai chú rể là ai. 
Bài chia sẻ này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò không biết bạn trai của ca sĩ Thanh Thảo là ai. Còn nhớ, cuối tháng 9 vừa qua, Thanh Thảo dính nghi vấn bí mật kết hôn 5 năm trước và sắp sinh con. 
Trước những tin đồn này, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai. Đi kèm dòng tâm sự là những hình ảnh thon gọn của Thanh Thảo vào thời điểm đó. 
Bup be Thanh Thao quyet giau danh tinh chu re-Hinh-4
 Chia sẻ của Thanh Thảo. 
Nữ ca sĩ viết: “Nhìn em có chỗ nào giống đang có em bé không mà em bị nghi vấn vậy. Em đang mong gần chết luôn á. Khi nào em có tin vui em sẽ thông tin liền. Em còn teen lắm luôn. Hình mới chụp nha”.
Thu Cúc (TH)