Cao Thái Sơn bị trai lạ U40 sàm sỡ trên máy bay

Google News

Ca sĩ Cao Thái Sơn tỏ ra hết sức bực bội vì bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ khi đang ngủ trên máy bay.

Trên đường trở về nước sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, ca sĩ Cao Thái Sơn gặp phải sự cố có một không hai này. Cụ thể, trên trang fanpage cá nhân anh chia sẻ: "Hôm nay, mình đi trên chuyến bay KE684 từ Sài Gòn đi Hàn Quốc, trung chuyển qua Mỹ. Trong lòng với bao cảm xúc vừa nhớ nhà, vừa háo hức chuẩn bị cho việc bay show dày đặc sắp tới dịp cuối năm. Con mắt tưởng chừng díp hết lại như không thể mở lên vì thiếu ngủ, chỉ mong tranh thủ đặt lưng xuống là ngất thôi. Máy bay vừa cất cánh thì thằng bé cũng ngáy luôn...
Cao Thai Son bi trai la U40 sam so tren may bay
 Chàng ca sĩ điển trai bức xúc vì bị sàm sỡ trên máy bay (Ảnh: FBNV)
Nếu cứ ngủ ngon như thế thì chả nói làm gì bởi chỗ ngồi của mình có chỗ trống ghế bên cạnh nên nghĩ không bị ai làm phiền... Bỗng dưng 45 phút sau khi cất cánh ở đâu ra có một quả thanh niên lớn chừng hơn 40 trèo qua người mình, thản nhiên nằm vào ghế bên cạnh... Ừ thì nghĩ chắc thấy ghế trống nên họ đổi chỗ thôi để tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi. Ai ngờ vừa chợp mắt thì mình cảm giác có ai đó đụng chạm người mình, lại còn kéo tay mình về phía đùi người đó. Mình cũng nghĩ chắc người ta ngủ mê nên lấy tay mình gạt ra... Nằm thêm chút nữa, lại thấy bàn tay đó đặt vào gần hơn và mở bung cái chăn ra nữa ko bít để làm gì!!!... Cảm giác bắt đầu bực mình vì xảy ra vài lần mỗi khi mình ngủ!!! Đến khi không chịu nổi nữa thì mình nói: Stop".
Cao Thai Son bi trai la U40 sam so tren may bay-Hinh-2
Vụ việc xảy ra khi Cao Thái Sơn đang trên đường trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ (Ảnh: FBNV)
Theo lời kể của nam ca sĩ Cao Thái Sơn, vị khách biến thái kia tranh thủ lúc anh ngủ đã đưa tay đặt lên đùi chàng ca sĩ. Sau một vài lần gạt ra mà người đàn ông lạ mặt vẫn không dừng lại Cao Thái Sơn đã phải yêu cầu gã dừng ngay hành động kỳ quặc đó lại.
Câu chuyện Cao Thái Sơn bị đàn ông lạ sàm sỡ được bình luận khá rôm rả. Có người chọn giải pháp cực đoan: "Đạp cho một phát đi anh, bệnh quá". Có người thì lại "thông cảm": "Chắc do anh đẹp trai quá mà". Có người thì thích thú với tấm hình biểu cảm Cao Thái Sơn đăng kèm câu chuyện hơn là bản thân câu chuyện: "Ảnh dễ thương quá".
Dẫu sao thì câu chuyện đã kết thúc "có hậu": Sau khi thấy thái độ quyết liệt của Cao Thái Sơn, gã đàn ông đành ngậm ngùi trở lại chỗ ngồi. Vì lúc bây giờ Cao Thái Sơn đã quá mệt sau chuyến lưu diễn nên đã bỏ qua, không muốn làm to chuyện. Quả là một trải nghiệm nhớ đời của ca sĩ này.
Theo Vntinnhanh