Chồng cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đóng Facebook, Instagram

Google News

(Kiến Thức) - Chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la vừa đăng tải dòng chia sẻ tuyên bố đóng hai tài khoản cá nhân Facebook và Instagram từ ngày 26/4.

Mới đây, chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la bất ngờ chia sẻ rằng hai tài khoản cá nhân Facebook và Instagram của anh sẽ chính thức dừng hoạt động từ ngày 26/4. Theo đó, trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Cường đăng tải dòng tâm sự về việc khóa tài khoản. Anh cũng không quên gửi lời cám ơn đến những người đã luôn theo dõi anh trong thời gian qua.
Trên trang cá nhân Facebook, Cường Đô-la viết: “Chào buổi tối cả nhà. Sau 12h đêm nay, trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cám ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình”.
Chong cu Ho Ngoc Ha bat ngo dong Facebook Instagram
Cường Đô-la.
Trong khi đó, trên trang cá nhân Instagram, chồng cũ Hồ Ngọc Hà viết: “Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay. Xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn dõi theo và ủng hộ Cường”. Dòng chia sẻ được đính kèm bức ảnh có dòng chú thích: “I'm only responsible for what I say not for what you understand” (Tạm dịch: “Tôi chỉ có trách nhiệm với những gì tôi nói chứ không phải với những gì bạn hiểu”).
Dòng tâm sự của đại gia phố núi trên Facebook và Instagram đều không đề cập đến lý do anh đưa ra quyết định này. Ngay sau đó, phần lớn cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ, động viên Cường Đô-la đóng trang cá nhân.
Chong cu Ho Ngoc Ha bat ngo dong Facebook Instagram-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường Đô-la trên Facebook.
Chong cu Ho Ngoc Ha bat ngo dong Facebook Instagram-Hinh-3
 Chia sẻ của nam doanh nhân trên Instagram.
Trước đó, trên trang cá nhân, đại gia phố núi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường của mình. Dù không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Cường Đô-la luôn nhận được sự chú ý bởi mối quan hệ với vợ cũ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và tình mới là người mẫu, diễn viên Hạ Vi.
Cách đây ít ngày, Cường Đô-la và Hạ Vi gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Theo đó, khi sự kiện bắt đầu, chồng cũ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ ngồi sau hàng ghế với Hạ Vi. Cả hai không ngần ngại thể hiện những hành động thân thiết.
Chong cu Ho Ngoc Ha bat ngo dong Facebook Instagram-Hinh-4
 Cường Đô-la và Hạ Vi. (Ảnh: Zing)
Chong cu Ho Ngoc Ha bat ngo dong Facebook Instagram-Hinh-5
 Hạ Vi và nam doanh nhân thân thiết. (Ảnh: Zing)
Hiện tại, Cường Đô-la và Hạ Vi vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ. Trong khi đó, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, nam doanh nhân sinh năm 1983 vẫn giữ mối quan hệ tốt với nữ ca sĩ. Còn nhớ, vào đầu tháng 3, cả hai tái hợp, cùng đưa con trai Subeo đến trường học của cậu nhóc để tham dự ngày hội gia đình.
>>> Xem clip Hạ Vi hát "Em sai": 
Thu Cúc (TH)