Chuyện tình trắc trở của những cặp đồng tính nữ Hollywood

Google News

(Kiến Thức) - Nếu các cặp đồng tính nam dễ dàng có con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, các cặp đồng tính nữ đa phần xin con nuôi hoặc sống với thú cưng.

Elle DeGeneres và vợ Portia de Rossi: Hạnh phúc với 3 con cún và 4 chú mèo
 Elle DeGeneres và vợ Portia de Rossi
Năm 1997, MC danh tiếng của Mỹ, Elle DeGeneres công khai mình là les. Tuyên bố giới tính của cô khiến gia đình và truyền thông bật ngửa.
Nhưng mặc cho những dị nghị của người đời Elle vẫn chứng minh tài năng của mình trên truyền hình và rất nhiệt tình trong các công tác xã hội về quyền con người và những hoạt động liên quan tới người đồng tính.
Bên cạnh công việc, MC sinh năm 1958 cũng không quên vui vầy bên những bạn tình đồng giới. Sau hai mối tình không đi đến đâu với nữ diễn viên Anne Heche và nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison, Elle đã tìm cho mình tri kỷ cuộc đời, nữ diễn viên Portia de Rossi. Sau bốn năm yêu đương, năm 2008, khi Califorina cho phép kết hôn đồng tính, Elle đã ngỏ lời cầu hôn Portia bằng một chiếc nhẫn kim cương màu hồng nặng 3 carat. Không lâu sau đó, tháng 8/2008, hai người nên vợ nên chồng và sống hạnh phúc với nhau tới tận bây giờ với 3 con cún và 4 chú mèo.
Ngôi sao "Sự im lặng của bầy cừu" và con đường gian nan tìm hạnh phúc.
 Jodie Foster (trái) và bạn đời Alexandra Hedison.
Sau chưa đầy 1 năm hẹn hò, ngôi sao Hollywood - Jodie Foster, đã cùng bạn gái nói lời thề nguyền trong một đám cưới bí mật tổ chức vào cuối tháng 4.2014. Bạn đời của nữ diễn viên 51 tuổi là Alexandra Hedison, 41 xuân xanh, một thời từng là bạn gái của MC đồng tính danh tiếng Ellen DeGeneres.
Trước khi yêu và cưới Alexandra, Jodie từng có mối tình đồng giới kéo dài 20 năm với nhà sản xuất Cydney Bernard. Họ chia tay nhau năm 2008 nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc hai con trai chung Charles 15 tuổi và Kit 13 tuổi.
Còn nhiếp ảnh gia tóc nâu một thời là bạn gái của MC Ellen DeGeneres. Họ hẹn hò được ba năm thì chia tay vào năm 2004 vì Ellen phải lòng nữ diễn viên Portia de Rossi.
Mặc dù chẳng ai còn lạ lẫm với những mối tình đồng giới của ngôi sao Sự im lặng của bầy cừu, nhưng mãi đến năm 2013, khi lên nhận giải Quả cầu vàng, Jodie mới đủ dũng cảm để tiết lộ về giới tính thật của mình.
Hạnh phúc muộn mằn của Rosie O’Donnell
 Rosie O’Donnell (phải) và vợ Michelle Rounds
Là một ngôi sao truyền hình, một MC nổi tiếng của Mỹ, Rosie O’Donnell được nhiều người biết tới qua show do bà làm chủ The Rosie O'Donnell Show, chương trình này đã đem lại cho bà rất nhiều giải Emmy danh giá. Không muốn để tuột mất những gì mình đã tạo dựng trong sự nghiệp, nên vào năm 2002, trước khi kết thúc The Rosie O’Donnell Show 2 tháng, Rosie mới dám lên tiếng mình là les.
Lời thú nhận của bà khiến một lượng lớn khán giả không tin vào tai mình, nhưng nó mở đường cho người đàn bà 52 tuổi dễ dàng công khai quan hệ tình ái. Ngôi sao truyền hình lên xe hoa lần đầu tiên với Kelli Carpenter, một cựu giám đốc marketing Nickelodeon. Đầu năm 2004, hai người dắt nhau tới San Francisco, nơi vừa cho phép kết hôn đồng giới, để đăng ký kết hôn. Cặp đồng tính nữ có với nhau ba con chung, ra đời nhờ thụ tinh nhân tạo. Nhưng rồi cuộc hôn nhân của họ cũng kết thúc êm đẹp vào năm 2007 khi Kelli lặng lẽ rời khỏi tổ ấm.
Sau lần thất bại hôn nhân đó, Rosie không mất niềm tin vào các cô gái, bà vẫn tiếp tục hẹn hò, yêu đương, chia tay và cuối cùng lại một lần nữa nói lời thề nguyền với Michelle Rounds vào tháng 6.2012. Họ nhận nuôi một bé gái tên Dakota và sống với nhau hạnh phúc đến bây giờ.
Ngôi sao "Sex and the City": Đi hết những chặng yêu để nhận ra mình lưỡng tính.
 Cynthia Nixon (phải) và Christine Marinoni
Ngày 27/5/2012, Cynthia Nixon và bạn gái lâu năm, Christine Marinoni, đã kết hôn hợp pháp tại New York. Ngôi sao Sex and the City và bạn gái đã hẹn hò với nhau tám năm và đính hôn từ ba năm trước. Họ đợi cho đến khi kết hôn đồng tính chính thức hợp pháp ở New York mới làm đám cưới.
Từ năm 1988-2003, Nixon yêu và chung sống với nhiếp ảnh gia Danny Mozes. Hai người có hai con chung, một con gái sinh năm 1996 và một con trai sinh năm 2002.
Đến năm 2004, cô hẹn hò đồng giới với nhà hoạt động chính trị Christine Marinoni. Nixon và Marinoni đính hôn vào tháng 4/2009 và năm 2011 thì Marinoni sinh bé trai Max Ellington Nixon-Marinoni, con chung của hai người.
Nói về giới tính của mình, trong một cuộc phỏng vấn năm 2007, ngôi sao Sex and the City tâm sự: “Tôi không cảm thấy mình thay đổi. Tôi đã quan hệ với đàn ông suốt cả đời và tôi chưa bao giờ yêu một người phụ nữ. Nhưng khi đã yêu một người đồng tính thì điều đó cũng không có gì lạ. Chỉ là một người phụ nữ yêu một người phụ nữ”. Đầu năm nay, nữ diễn viên 46 tuổi thừa nhận mình là người lưỡng tính.
Bảo Tâm