Cùng nhau đi ăn, Hạ Vi-Maya “bắt tay” chống lại Hồ Ngọc Hà?

Google News

Mối quan hệ giữa Cường Đô la – Hạ Vi và Maya – đại gia kim cương – Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết "hot".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức hình chụp hai người đẹp showbiz là Hạ Vi và Maya đi ăn uống cùng nhau tại một nhà hàng sang trọng. Bức ảnh được chia sẻ một cách nhanh chóng và trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.
Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi Hạ Vi – vẫn được biết đến là tình mới của Cường Đô la lại có quan hệ quen biết và khá thân thiết với Maya – nữ ca sĩ, diễn viên từng dính nghi án “ghét ra mặt” Hồ Ngọc Hà và có con với đại gia kim cương.
Cung nhau di an, Ha Vi-Maya “bat tay” chong lai Ho Ngoc Ha?
Hạ Vi - Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau (Ảnh: FB) 
Dư luận bắt đầu dậy sóng và đặt nghi vấn liệu có phải hai nữ diễn viên đình đám “bắt tay” nhau để cùng chống lại “Nữ hoàng giải trí”? Đặc biệt khoảng thời gian gần đây, xuất hiện thông tin Hạ Vi đã chia tay đại gia Cường Đô la. Nguyên nhân được cho là do doanh nhân Quốc Cường tay trong tay vui vẻ cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà dẫn con trai đi chơi khiến hotgirl sinh năm 9x không mấy hài lòng.
Còn về phía Maya và Hồ Ngọc Hà, hai ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Việt dính nghi án “chung bồ”. Có nhiều thông tin khẳng định đại gia Chu Đăng Khoa chính là bố con gái nữ diễn viên “Scandal: Bí mật thảm đỏ”. Maya và “Nữ hoàng giải trí” cũng gặp nhiều tin đồn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp.
Tuy nhiên, thời gian qua, đại gia kim cương lại xác nhận Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ mà anh quan tâm. Điều này khiến công chúng “bán tín bán nghi” Maya và Hà Hồ đang có hiềm khích nghiêm trọng hơn bao giờ hết.
Không chỉ vậy, trên một trang Facebook còn đăng tải thông tin vừa qua đại gia Khoa kim cương và Maya tình tứ đi ăn và sau đó trở về một khách sạn cao cấp ở Trung tâm Sài Gòn. Dư luận bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu có phải Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã “đường ai nấy đi”?. Đứng trước luồng dư luận này, người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ lên tiếng nào.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo VnTinnhanh