Diễm Hương gây bất ngờ với nhan sắc không tuổi

Google News

Mỹ nhân nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt có dịp hội ngộ với bạn bè khi đến dự tiệc sinh nhật của diễn viên Uyên Thảo.

 Tối qua (29/4), diễn viên Diễm Hương, ngôi sao điện ảnh cùng thời với Lý Hùng,Mộng Vân... khiến không ít vị khách ngạc nhiên khi xuất hiện trongbuổi tiệc sinh nhật của một người bạn 

Từ sau lần dự tiệc của Mr Đàm vào năm 2009 đến nay, chị chưa một lần tham gia bất cứ sự kiện nào của làng giải trí.

 Diễm Hương từng được đông đảo công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp hiền hậu và cách diễn xuất gần gũi qua nhiều bộ phim nổi tiếng những năm 90 như Phạm Công - Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Sơn Tinh - Thủy Tinh, Tình yêu một thời... Tuy nhiên, ở thời đỉnh cao nghệ thuật, chị đã từ bỏ niềm đam mê phim ảnh để lập gia đình.

 Từ khi rút lui khỏi môn nghệ thuật thứ 7, Diễm Hương chọn cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên chồng và hiếm khi tham gia các sự kiện của showbiz.

 Mỹ nhân một thời dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn đẹp mặn mà và có vóc dáng thon thả. Trong buổi tiệc, chị vui vẻ chụp ảnh với bạn bè  bởi rất lâu rồi chị không có dịp hội ngộ với mọi người.

Diễn viên Kiều Trinh (trái) của phim "Mùa len trâu" cũng rất bất ngờ  khi được gặp và trò chuyện với Diễm Hương, thần tượng một thời của mình.


Theo Ngoisao