Điểm mặt mỹ nhân Việt bị tố làm người thứ ba

Google News

Hàng loạt mỹ nhân Việt bị tố làm người thứ ba gây ồn ào. Gần đây nhất là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

"Người thứ ba" đơn giản chỉ là người đang xen vào hạnh phúc của một người đã và đang có gia đình. Điểm qua những mỹ nhân Việt bị tố làm "người thứ ba" đối với cuộc tình vụng dại hoặc một cuộc tình chưa có hồi kết của chính họ.
Hồ Ngọc Hà
Thời gian gần đây, dư luận đã một phen "dậy sóng" khi thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la và cặp kè với một đại gia buôn kim cương khác. Có người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã khôn ngoan lựa chọn một hướng đi mới cho mình, nhưng có người lại cho rằng Hồ Ngọc Hà đang "bạc tình, bạc nghĩa" với Cường Đô la - một con người yêu gia đình và luôn chăm sóc cô mỗi khi cô đi diễn về. Về việc "cặp kè" với đại gia mới mang cái tên C.Đ.K đang là đề tài bàn tán nóng hổi của tất cả các bà vợ, họ đều cho rằng Hồ Ngọc Hà đang cố gắng tìm "bến đỗ" mới, hơn nữa người đó đang rất giàu có, sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô. Nhưng khi tìm hiểu ra, thì được biết "đại gia kim cương" này đã có gia đình gồm 3 con nhỏ, đứa bé nhất chỉ mới 1 tuổi và vợ đại gia này có tên là V.A.
Diem mat my nhan Viet bi to la nguoi thu ba
 Hồ Ngọc Hà bị cho là bỏ chồng xen vào hạnh phúc gia đình người khác.
Chính điều này đã khiến "Nữ hoàng giải trí" bị đánh tụt hạng khi liên tục nhận được những lời chỉ trích từ các bà nội trợ. Chưa dừng lại ở đó, họ còn kêu gọi trên mạng xã hội tẩy chay những sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh. Những "mỹ từ" như: "Hồ ly chín đuôi", "Phá hoại gia đình" hay "cướp chồng"... được liên tục nhắc đến với cái tên Hồ Ngọc Hà.
Trước những lời đồn đoán và có cả những hình ảnh chụp khá mờ ảo trong quán bar, Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp im lặng, không thanh minh, đính chính gì về vấn đề này. Cô tiếp tục vùi đầu vào công việc khi tung ra MV mới cùng liên tiếp nhận lời những show đình đám để bỏ qua mọi lời bàn tán. Dư luận vẫn cứ tiếp tục nóng và Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục chọn giải pháp im lặng cho bản thân trước mọi tin đồn.
Ngô Thanh Vân
Đả nữ Ngô Thanh Vân là cái tên được nhắc ngay sau Hồ Ngọc Hà với "nghi án" làm "người thứ ba" đầy tai tiếng.
Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh khi họ liên tục xuất hiện cùng nhau ở các dự án phim ảnh. Ở cặp đôi này, họ đã hội tụ đủ mọi yếu tố về tài năng, nhan sắc, thành công. Khi họ xuất hiện cùng nhau trong Dòng máu anh hùng, nhiều nguời đã phải trầm trồ trước sự hoàn hảo của cặp đôi này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu Cathy Lyn Nguyễn – vợ của Johnny Trí Nguyễn không lên báo với bài phỏng vấn dài 7 trang, kết tội Ngô Thanh Vân là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Trong suốt một thời gian dài, "đả nữ" và người tình tin đồn đều im lặng và từ chối nói về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người. Tuy nhiên, cách giải quyết đó cũng không ngăn nổi làn sóng chỉ trích của công chúng dành cho Ngô Thanh Vân.
Diem mat my nhan Viet bi to la nguoi thu ba-Hinh-2
 Đả nữ Ngô Thanh Vân.
Do chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm nên sự việc Ngô Thanh Vân phá vỡ hạnh phúc gia đình Johny Trí Nguyễn cũng dần lắng xuống. Sau này trong các bài phỏng vấn cô cũng tránh nhắc đến tình cũ. Cô từng tâm sự: "Vân chưa bao giờ muốn mình được "là tâm điểm" theo cách đó. Đã mê lúc nào đâu mà ngán? Nếu ai quan tâm sẽ thấy, đã bao năm nay Vân chưa từng khẳng định những đồn đoán về mình. Vân bước qua vì đơn giản muốn nó mau chóng lùi đi cũng như chưa hề mong muốn thấy nó bị "phơi" ra mặt báo. Vân đã qua giai đoạn luôn tự hỏi sao cái này xuất hiện, sao cái đó lại thế kia... và chấp nhận mọi ồn ào như cái được mất của nghề vậy. Cứ xem như người ta quan tâm mình nên muốn biết thêm. Còn Vân luôn tâm niệm “mình đã cố tới đâu rồi, còn chỗ nào sửa được nữa", chứ chẳng mảy may để ý nhiều đến những ồn ào kiểu đó đâu".
Hiện tại Ngô Thanh Vân và Johny Trí Nguyễn đều là những tên tuổi lớn của làng điện ảnh Việt, ai cũng có những thành công nhất định và ít liên quan đến nhau. Thỉnh thoảng gặp trong các event nhưng cặp đôi một thời cũng tránh chụp hình chung.
Ca sĩ Thanh Thảo
Là cô ca sĩ với biệt danh "búp bê" đã tạo nên một cô ca sĩ đầy lãng mạn, dễ thương và yếu đuối. Tuy nhiên, khán giả được một phen "dậy sóng" khi năm 2011, trong tang lễ bà của ca sĩ Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ về người bà đã mất, những tình cảm của bà dành cho Bình Minh đã thật sự làm dấy lên nghi ngờ về chuyện tình cảm của hai người này. Mạnh dạn hơn, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình yêu của mình dành cho chàng người mẫu điển trai Bình Minh trong tự truyện của chính mình.
Diem mat my nhan Viet bi to la nguoi thu ba-Hinh-3
 Nữ ca sĩ Thanh Thảo.
Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục tung MV có tên Người thứ ba với tâm trạng đầy đau khổ, lạc hướng trong tình yêu của mình với chàng người mẫu đã có vợ. Trong số những nghi án “người thứ ba”, có lẽ Thanh Thảo là người duy nhất thẳng thắn thừa nhận mình là "người trong cuộc" và cô rất đau khổ với tình cảm của chính mình. Trong khi đó, cả Bình Minh và vợ đều không đưa ra lời bình luận nào. Hiện, Bình Minh vẫn hạnh phúc bên vợ đảm của mình trong khi Thanh Thảo vẫn phòng không lẻ bóng. Mới đây, cô tâm sự: “Tôi từng đính hôn sau đó mọi chuyện tan vỡ. Sự nông nổi trẻ con ấy là một bài học đắt giá cho bản thân. Càng lớn tuổi tôi phải càng phải suy tính mọi thứ chứ không nông nổi như xưa nữa”.
Dù được yêu thương và người yêu giục cưới nhưng Thanh Thảo vẫn chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô nói: “Tôi lúc nào cũng trăn trở mọi việc và suy nghĩ lung tung. Vì vậy, tôi không đủ tự tin để tính đến chuyện lập gia đình”.
Người mẫu Ngọc Trinh
Là một trong những người mẫu ảnh hot nhất - cái tên Ngọc Trinh dường như lan khắp các mặt báo bởi những hình ảnh dễ thương, da trắng và một thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, xinh đẹp là vậy - dễ thương là vậy nhưng Ngọc Trinh cũng tự thừa nhận là "người thứ ba" kém may mắn. Trên báo chí, Ngọc Trinh đã cho hay: "Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người.
Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn. Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời”.
Diem mat my nhan Viet bi to la nguoi thu ba-Hinh-4
Người mẫu Ngọc Trinh. 
Hồi năm 2012, một bức tâm thư lan truyền trên Facebook - tự xưng là vợ của một đại gia, vốn là chủ sân golf, thay mặt cho ba người vợ có chồng bị Ngọc Trinh dụ dỗ bức xúc chỉ rõ đích danh Ngọc Trinh “giật chồng” và bòn rút. Trả lời về vấn đề này, Ngọc Trinh cho hay bản thân cô không bao giờ muốn nhìn thấy những thông tin không đúng về mình, bản thân cô chỉ yêu duy nhất 1 người trong nhiều năm - vì vậy những thông tin cô cặp kè người này, yêu người kia là hoàn toàn không chính xác. Việc cô tự nhận mình là "người thứ ba" - tuy nhiên, ngoài mối tình đó, cô không hề yêu thương ai cả, vì vậy việc có ai đó "tố cáo" cô qua lại với chồng người ta là hoàn toàn không đúng và hoàn toàn thấy nực cười vì những điều như vậy.
Siêu mẫu Thanh Hằng
Vào năm 2013, những hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng đi dự sự kiện với một người đàn ông lạ được báo chí liên tục đưa tin và từ đó những “nghi án tình cảm” cũng được vây quanh hai người với thông tin khẳng định đây chính là bạn trai mới của siêu mẫu.
Diem mat my nhan Viet bi to la nguoi thu ba-Hinh-5
 Dòng tố cáo của một phụ nữ Việt kiều đã chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng đang tâm phá hoại hạnh phúc gia đình của cô.
Câu chuyện sẽ không có gì đáng bàn tới nếu như không có sự xuất hiện của một người phụ nữ Việt kiều tự nhận mình là vợ của "bạn trai" Thanh Hằng tố cáo siêu mẫu giật chồng cô. Theo như thông tin người phụ nữ này đưa ra, trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, chồng cô đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút. Khi phát hiện ra chuyện tình cảm của Thanh Hằng với chồng mình, người phụ nữ này đã có những động thái nhắc nhở, gửi tin nhắn cho Thanh Hằng.
Diem mat my nhan Viet bi to la nguoi thu ba-Hinh-6
 Siêu mẫu Thanh Hằng.
Người phụ nữ có tên Christina DanOscar cho biết chồng cô là doanh nhân và Thanh Hằng chính là nguyên nhân chính làm tình cảm gia đình cô rạn nứt. Trước những lời tố cáo của người phụ nữ Việt kiều, vị giám khảo Vietnam's Next Top Model không hề tỏ ra nao núng. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ về công việc bận rộn của mình. Sau đó, Thanh Hằng khẳng định mình chưa bao giờ công khai người yêu nên không thể cứ thấy cô đi với ai thì lại cho đó là người yêu của cô và chuyện cô "giật chồng" của ai đó chỉ là tin đồn vô căn cứ.
Thanh Hằng chia sẻ: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".
Thực hư câu chuyện về "người thứ ba" vẫn chưa được hạ hồi phân giải nhưng scandal này ít nhiều đã ảnh hưởng tới danh tiếng của một trong những sao Việt vốn nói không với thị phi và nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ.
Theo Minh Khuê/ Một Thế Giới