Diễn viên Trường Giang bị đánh hội đồng trong “49 ngày“

Google News

(Kiến Thức) - Trailer phim "49 ngày" vừa hé lộ hình ảnh diễn viên Trường Giang bị đánh hội đồng đến bầm dập.

Mời quý độc giả xem trailer phim "49 ngày":
Mới đây, ê-kíp bộ phim "49 ngày" đã tung ra trailer chính thức, hé lộ nhiều tình tiết mới của bộ phim. Không chỉ đơn thuần là chất hài, lãng mạn, trailer chứa đựng cả yếu tố kinh dị và cả tình huống hành động gay cấn.
Mở đầu đoạn trailer là câu hỏi “Các bạn có tin là trên đời có ma không?” và cảnh nhân vật Đông (diễn viên Trường Giang thủ vai) hớt hải chạy trốn thứ gì đó vô hình. 
Tưởng đã được an toàn, thì khi bật đèn pin, ba con ma (Hoàng Phi, Khả Như, La Thành) hiện ra trong trạng thái vô cùng kinh dị khiến Đông ngất xỉu. 
Dien vien Truong Giang bi danh hoi dong trong 49 ngay
Trường Giang trong phim "49 ngày". 
Sau đó, Đông có một loạt hành động khó hiểu như vào cửa hàng mua đồ lót nữ, tự đánh vào mặt mình trong thang máy, ăn ngấu nghiến mọi món trên bàn, nhảy nhót điên cuồng cùng ba con ma hay ôm gấu bông vừa khóc lóc vừa đi lang thang. Hình ảnh quái dị của anh chàng khiến ngay cả hai người câu cá qua đường (Hari Won, Ngô Kiến Huy) cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên.
Dien vien Truong Giang bi danh hoi dong trong 49 ngay-Hinh-2
 Ba con ma đeo bám nhân vật Đông của Trường Giang.
Dien vien Truong Giang bi danh hoi dong trong 49 ngay-Hinh-3
 Trường Giang có những biểu hiện lạ sau khi bị ma ám.
Chỉ một vài phân khúc ngắn ban đầu nhưng trailer đã định hình sự hài hước của bộ phim "49 ngày". Tuy nhiên, phần tiếp theo của đoạn trailer lại hé lộ phần gia vị khác.
Để thoát khỏi tình cảnh bị ba con ma đeo bám, Đông quyết định giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Đoạn trailer đã hé lộ một loạt cảnh quay xúc động về cuộc đời riêng của từng con ma. 
Kết thúc trailer là hình ảnh một trận đánh không cân sức giữa Đông cùng nhóm lưu manh. Bị đánh hội đồng, nhân vật Đông của Trường Giang toàn thân máu me, không rõ sống chết.
Dien vien Truong Giang bi danh hoi dong trong 49 ngay-Hinh-4
 Diễn viên Trường Giang bị đánh hội đồng trong phim.
Nhân vật Đông của diễn viên Trường Giang trong phim "49 ngày" có số phận “đen như nhọ nồi”. Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi… tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử. Ấy thế nhưng nguyện vọng cũng không thành, anh chàng chẳng những sống dở chết dở mà lại còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. 
Dien vien Truong Giang bi danh hoi dong trong 49 ngay-Hinh-5
 Ngô Kiến Huy - Hari Won.
Dien vien Truong Giang bi danh hoi dong trong 49 ngay-Hinh-6
 Nhã Phương.
Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh...
Phim sẽ được công chiếu vào ngày 28/8 trên toàn quốc.
Diệu Nga