DJ huyền thoại Armin vẫy cờ Việt Nam, khuấy động sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Tối 13/12, DJ huyền thoại của thế giới Armin Van Buuren đã có buổi biểu diễn hoành tráng trước 15.000 khán giả Việt Nam.

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của DJ Armin Van Buuren:
Tối 13/12, buổi diễn duy nhất của DJ huyền thoại Armin Van Buuren đã được diễn ra tại khu đô thị Ecopark với lượng khán giả khủng lên tới 15.000 người.
Armin Van Buuren là một trong những DJ đắt show nhất trên thế giới, vì vậy để anh nhận lời đến Việt Nam, BTC đã mất một năm liên hệ và thương thảo, nhiều lần bay sang Hà Lan, gặp trực tiếp quản lý của Armin tại Amsterdam. Ngoài ra, BTC phải chi ra tổng chi phí lên tới 18 tỷ đồng. Trong đó, DJ người Hà Lan, Armin Van Buuren - có mức cát-sê 10 tỷ đồng.
Được biết, sân khấu sự kiện Armin World Tour Vietnam 2015 được đầu tư công phu với 65m chiều ngang, chiều cao 7m và diện tích màn hình LED là 200m2. Để đảm bảo hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đúng yêu cầu của Armin Van Buuren, 10 chuyên gia trong ê-kíp của DJ số 1 thế giới đã sang Việt Nam từ sớm để giám sát thi công và kiểm tra một cách tỉ mỉ.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau
 DJ huyền thoại của thế giới Armin Van Buuren.
Xuất hiện trên sân khấu, Armin nhận được tình cảm nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả. Đáp lại những tiếng hô vang "Armin, Armin, Armin...." của khán giả Việt Nam, anh đã gửi lời chào bằng tiếng Việt: "Xin chào Việt Nam".
Trên nền ánh sáng rực rỡ, DJ số một thế giới bắt đầu đêm diễn bằng những giai điệu nhẹ nhàng của bản nhạc Embrace (track đầu tiên trong album mới). Sau đó, Armin khéo léo đưa khán giả bước vào những cung bậc khác nhau của nhạc Trance.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-2
Hình ảnh thân thiện của DJ số một thế giới. 
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-3
 
Video DJ số một thế giới biểu diễn tại VN:
Trong 2 tiếng đồng hồ, Armin đã mang đến nhiều bản hit của anh trong album mới như: Another You, Strong Ones, Make It Right... Ngoài ra, còn có cả những bản hit cũ như In and Out of Love.
15.000 khán giả cũng đã phát cuồng khi Armin điều khiển ánh sáng bằng công nghệ Myo Armband. Cả sân khấu giống như một bản hòa tấu ánh sáng khi đèn chuyển động theo cơ thể của Armin.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-4
 Sân khấu buổi biểu diễn. 
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-5
 Hàng ngàn khán giả hò reo trong đêm nhạc.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-6
 Fan ủng hộ nhiệt tình cho DJ người Hà Lan.
Khoảnh khắc gây bất ngờ nhất với 15000 khán giả, chính là khi giai điệu bài "Hello" của Adele vang lên. Armin đã mix lại bài này và tương tác với khán giả khi liên tục hô: "Hello Hanoi. I can't hear you. Can you hear me?" như lời bài Hello.
Ngoài ra, anh còn mix lại nhiều bài hát nổi tiếng như California Dreaming (Sia), Outside (Calvin Harris và Ellie Goulding) hay đoạn mở đầu của Seven Nation Army (The White Stripes).
Khoảnh khắc tuyệt vời nhất - bên cạnh âm nhạc - đó chính là Armin 2 lần cầm lá cờ Việt Nam vẫy chào khán giả và quàng lên người. Gần cuối chương trình, anh cao hứng cầm lá cờ Việt Nam đứng hẳn lên bàn mix và khuấy động khán giả.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-7
 Armin cầm cờ Việt Nam vẫy chào khán giả trên sân khấu.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-8
 Anh khuấy động không khí với những màn biểu diễn tuyệt vời.
DJ huyen thoai Armin vay co Viet Nam khuay dong san khau-Hinh-9
 
Bài hát cuối cùng DJ người Hà Lan chơi trong đêm là This is What It Feels Like - ca khúc từng đem lại cho anh đề cử Grammy dành cho "Ghi âm nhạc Dance xuất sắc" vào năm 2014. Đến tiết mục này, Armin đã mời khán giả hát cùng. Anh nói lời chia tay và hẹn gặp lại khán giả Hà Nội trong thời gian sớm nhất.
Diệu Nga