Đoan Trang - Hà Lê phá luật Bước nhảy hoàn vũ nhí

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đã đủ thí sinh cho vòng Đối đầu, Đoan Trang - Hà Lê đã phá luật Bước nhảy hoàn vũ nhí để có thêm Đinh Ngọc Bảo Châu.

Tối ngày 18/7, tập cuối vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tiếp tục làm khán giả phấn khích khi theo dõi nhiều thí sinh nhí thể hiện phần thi của mình như những vũ công chuyên nghiệp.
Với tập 4 vòng tuyển chọn, tiết mục thi gây ấn tượng nhất đến từ thí sinh Minh Châu (7 tuổi). Cô bé đem đến màn nhảy hiện đại sôi động có lồng ghép vũ điệu cồng chiêng, khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay và cả các giám khảo phải đứng dậy và không ngừng cổ vũ.
 Dàn giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi
 Minh Châu.
Đội Đoan Trang và Hà Lê lôi kéo thí sinh bằng tài năng nói theo vần điệu: “Khi con về với chú Hà Lê rồi con sẽ thích mê. Con về với đội cô Đoan Trang, con sẽ bớt hoang mang, đời con sẽ sang trang”. Trong khi đó, Minh Hằng tặng quà cho bé Minh Châu và chia sẻ cô “vừa có tấm lòng, vừa có chân tình, vừa có tất cả mọi thứ”. Ngoài ra, ngôi sao “Vừa đi vừa khóc” còn chia sẻ cô đã đọc nhiều sách tâm lí trẻ em để gần gũi thí sinh.
Còn với ca sĩ Thủy Tiên, cô mang Lâm Vinh Hải - “cha đẻ” của vũ điệu cồng chiêng và tâm lý của các bậc phụ huynh để lôi kéo Minh Châu. Trước những lời thuyết phục ngọt ngào của bà xã Công Vinh, bé Minh Châu đã xiêu lòng.
Ngoài Minh Châu, thí sinh Hoàng Vân (8 tuổi) cũng thuyết phục ba đội giám khảo bằng tài năng của mình. Bé hóa thành "Tiên hắc ám" quá xuất sắc làm khán giả thích thú. Giám khảo Thủy Tiên khen biểu cảm của Hoàng Vân tốt. Trong khi đó, đội Phan Hiển hứa vạch ra hướng đi để bé có thể tiến xa nhất trong cuộc thi. Còn đội Hà Lê đánh giá cao kĩ thuật, diễn xuất của thí sinh và mong muốn giúp đỡ bé không chỉ trong cuộc thi mà còn sau chương trình này. Cuối cùng, Hoàng Vân chọn đội Minh Hằng dù thích Lâm Vinh Hải và Hà Lê.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-2
 Hoàng Vân.
Một tiết mục được ba đội giám khảo chọn nữa là của cặp đôi Nam Anh và Thùy Dương. Cả hai thí sinh đã kết hợp ăn ý với nhau nhưng Nam Anh nhận được cảm tình của đội Đoan Trang và Minh Hằng. Trong khi đó, vì muốn làm “hoa hậu thân thiện” trong đêm nay nên Thủy Tiên chọn cả Nam Anh và Thùy Dương. Sau khi suy nghĩ, Nam Anh quyết định chọn đội Đoan Trang - Hà Lê trong khi bé Thùy Dương sẽ về đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-3
 Nam Anh và Thùy Dương.
Còn với Uyên Nhi (10 tuổi), cô bé hóa công chúa bánh kem và mang đến bài thi kết hợp ba thể loại hiphop, khiêu vũ thể thao, và nhảy hiện đại. Cũng giống như Minh Châu, Uyên Nhi cũng thể hiện vũ điệu cồng chiêng.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-4
 Uyên Nhi.
Phan Hiển nhận xét thí sinh nhí dù có thân hình khá mũm mĩm nhưng lại có được sự nhanh nhẹn và đa năng trong bài thi. Anh hứa sẽ hoàn thiện khả năng biểu cảm cũng như kĩ thuật của bé. Còn Minh Hằng cho biết cô sẽ giúp Uyên Nhi giảm cân vì ngày trước nữ diễn viên cũng mập.
Trong khi đó, Đoan Trang tiết lộ cô có kinh nghiệm trong việc ăn uống khoa học vì chồng cô làm về dinh dưỡng. Đặc biệt, cô dùng lợi thế đã đưa thí sinh của mình trở thành quán quân của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên để “chiêu dụ”. Cuối cùng, Uyên Nhi chọn về đội của Đoan Trang - Hà Lê vì muốn biết thêm về hip-hop.
Ngoài ra, trong tập 4 vòng tuyển chọn, cặp đôi dễ thương Như Phương (9 tuổi) - Hoàng Dương (10 tuổi) đã gây ấn tượng với đội Đoan Trang - Hà Lê. Đoan Trang khen ngợi sự chuyên nghiệp của hai bé trong trang phục, động tác và cả nét mặt.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-5
 Như Phương (9 tuổi) - Hoàng Dương (10 tuổi).
Với Lê Bảo Anh (9 tuổi), bé hóa cô gái mồ côi trong tiết mục múa với những động tác uyển chuyển và được đội Minh Hằng - Phan Hiển nhấn nút chọn.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-6
 Lê Bảo Anh.
Trong lúc cả ba đội giám khảo đều đã đủ thí sinh để bước vào vòng đối đầu thì đội của Đoan Trang- Hà Lê phá luật vì muốn có thêm một thí sinh. Đó là Đinh Ngọc Bảo Châu. Cô bé là người cuối cùng biểu diễn trong tập 4 vòng tuyển chọn và thuyết phục được ban giám khảo bởi tài năng và gương mặt sáng.
Doan Trang Ha Le pha luat Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-7
 Đinh Ngọc Bảo Châu. 
Kết thúc đêm thi này, các đội bắt đầu chuẩn bị cho vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 25/7 trên kênh VTV3.
Thu Cúc (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)