Đời tư kín của DV Nguyễn Văn Tùng - người kiêm vệ sĩ bảo vệ sao

Google News

Nguyễn Văn Tùng vừa là một diễn viên vừa kiêm vệ sĩ chuyên bảo vệ cho các ngôi sao. Mặc dù nổi tiếng là thế nhưng nghệ sĩ này lại có đời tư khá kín tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Văn Tùng chia sẻ về cuộc sống và hôn nhân". Nguồn Vietnamnet:
Nam diễn viên thường xuyên đảm nhận vai bố trong các bộ phim truyền hình
Tùng Yuki (Nguyễn Văn Tùng) là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong: "Dốc tình", "Bí mật Tam Giác Vàng", "Bỗng dưng muốn khóc", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thiên đường vắng em", "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Vừa đi vừa khóc"… Sở hữu vẻ ngoài phong độ, gương mặt trông nghiêm túc, tri thức nên ông thường được giao những vai chính diện đặc biệt là vai người bố gương mẫu, doanh nhân thành đạt trong các bộ phim truyền hình. Thậm chí nhiều người còn gọi vui diễn viên này là “ông bố quốc dân của phim truyền hình Việt”.
Dù tham nha nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng nhưng sự thật diễn viên là nghề tay ngang của Nguyễn Văn Tùng.
 Diễn viên Nguyễn Văn Tùng từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Diễn viên chỉ là nghề tay ngang còn nghề chính là vệ sĩ bảo vệ cho các ngôi sao nổi tiếng
Được biết, công việc chính của ông từ trẻ đến hiện tại là nghề vệ sĩ (bảo vệ an ninh). Từ nhỏ, Nguyễn Văn Tùng đã đam mê võ thuật. Nhưng cha mẹ sợ con hiếu thắng, ham đánh nhau nên không ai ủng hộ Tùng Yuki theo học.
 Diễn viên Nguyễn Văn Tùng có niềm đam mê với võ thuật từ nhỏ.
Học hết phổ thông, thay vì thi đại học, Nguyến Văn Tùng khăn gói xuống Sài Gòn tìm việc kiếm sống. Nhờ giỏi Vịnh Xuân Quyền nên anh bén duyên với nghề vệ sĩ.
Ông từng bảo vệ cho nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, tỷ phú và các cầu thủ bóng đá quốc tế tới Việt Nam như Cổ Thiên Lạc, Trương Tử Lâm, Lâm Tâm Như, Phạm Văn Phương, Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Bi Rain, T-ara, Ruud van Nistelrooy...
Ngoài ra, ông cũng là người không thể thiếu trong cách liveshow của nhiều ca sĩ Việt như Mỹ Tâm, Đông Nhi,....
 

 

 

 Diễn viên chỉ là phụ còn công việc chính của Tùng Yuki là bảo vệ các nghệ sĩ nổi tiếng.
Mặc dù làm sếp nhưng ông vẫn xuất hiện cùng nhân viên khi tham dự bảo vệ các ngôi sao trong và ngoài nước.
Cuộc sống đời tư kín tiếng, không chia sẻ hình ảnh gia đình
Do đặc thù của công việc, cũng như không muốn bị soi mói về đời tư nên hầu hết hình ảnh của bà xã và con của diễn viên Nguyễn Văn Tùng chưa bao giờ xuất hiện trên báo chí. Nguyễn Văn Tùng chỉ chia sẻ về bà xã: "Lúc ban đầu cô ấy không ủng hộ việc tôi đi đóng phim lắm, vì sợ môi trường điện ảnh sẽ có những cám dỗ, dễ làm tôi “hư”. Tuy nhiên, tôi nghĩ “hư” hay không là do bản thân mình thôi, nếu mình thực sự nghiêm túc với công việc thì điều gì cũng có thể vượt qua được. Vì thế, dần dần tôi cũng tạo được niềm tin cho bà xã, bây giờ cô ấy xem việc tôi đi đóng phim là bình thường. Riêng hai cô con gái thì rất ủng hộ tôi và cũng hay dành thời gian để xem những phim có tôi đóng rồi... bình luận".
Được biết, cuộc sống của diễn viên kiêm vệ sĩ Nguyễn Văn Tùng vô cùng bận rộn. Dù đã làm sếp nhưng ông vẫn cùng nhân viên tham gia các buổi bảo vệ nghệ sĩ. Ông từng chia sẻ: "Hiếm hoi lắm tôi mới có được một ngày chủ nhật để ở nhà với vợ con, còn lại thì coi như đi suốt ngày. Bà xã và hai con cũng hay than phiền nhưng rốt cuộc cũng phải thông cảm, vì họ biết tôi đi làm chứ không phải đi chơi".
 Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Văn Tùng chỉ chia sẻ ảnh về công việc, đi du lịch. Nhưng ông lại giấu hình ảnh về vợ và các con vì tính chất công việc.
Theo Người Lao Động