Fan lo sốt vó vì danh hài Trấn Thành nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh MC Trấn Thành nhập viện khiến fan hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, nam danh hài chỉ vừa trải qua ca tiểu phẫu nhổ răng khôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh với khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Ngay lập tức, người hâm mộ nam danh hài đã rất hoang mang, lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.
Nhiều ý kiến đặt nghi vấn MC Trấn Thành nhập viện vì lịch làm việc dày đặc hay bị căng thẳng sau hàng loạt lùm xùm. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Trấn Thành không xấu và lý do không như nhiều người đã nghĩ. 
Theo đó, nam nghệ sĩ vừa mới trải qua một tiểu phẫu nhổ ba chiếc răng khôn. Còn hai bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân được chụp ở phòng hồi sức sau ca tiểu phẫu. Hiện tại, Trấn Thành chỉ ăn được cháo và chưa thể nói chuyện nhiều. Ngoài ra, anh sẽ phải nằm viện 3 ngày.
Do đã lên kế hoạch nhổ răng khôn trong thời gian nghỉ ngơi nên anh chủ động không nhận show trong ba ngày. Vì vậy, ca tiểu phẫu không ảnh hưởng đến công việc của Trấn Thành. Thông tin này khiến fan của nam MC thở phào nhẹ nhõm.
Fan lo sot vo vi danh hai Tran Thanh nhap vien
 MC Trấn Thành nhập viện.
Fan lo sot vo vi danh hai Tran Thanh nhap vien-Hinh-2
 Trấn Thành ở phòng hồi sức sau ca tiểu phẫu nhổ răng khôn.
Thời gian vừa qua, MC Trấn Thành vướng khá nhiều lùm xùm. Anh bị “tố” “bôi bẩn” vở cải lương Tô Ánh Nguyệt. Chuyện tình cảm của nam giám khảo Vietnam's Got Talent 2016 với ca sĩ Hari Won cũng trở thành tâm điểm của dư luận.
>>> Mời quý độc xem clip Trấn Thành ghen và "cầu hôn" Hari Won trong chương trình Biến hóa hoàn hảo (Nguồn Youtube): 
Thu Cúc (TH)