Gia đình cựu Tổng thống Bill Clinon tự sướng giống sao Oscar

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh nổi tự sướng nổi tiếng tại lễ trao giải Osar 2014 vừa được Tổng thống Mỹ Bill Clinton tái hiện cùng vợ là cựu ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton và con gái.

 
Trong cuộc phỏng vấn tại đại học Clinton Global Iitiative ở Tempe, Ariz, gia đình Cựu Tổng thống Bill Clinton và cựu ngoại trưởng Mỹ Hilary vừa gây sốc khi tái hiện bức ảnh tự sướng của dàn sao tại lễ trao giải Oscar vừa diễn ra.
H1: Bức ảnh tự sướng của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton được nhiều người khá thích thú.
H2: MC Ellen DeGeneres góp phần tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ lễ trao giải Oscar 2014 với màn tự sướng cùng hàng loạt sao hạng A. Bức ảnh gây bão trên Twitter khi có tới hơn 1,2 triệu lượt đăng lại trong vòng chỉ 45 phút.
 
Cũng trong buổi trò chuyện này, trước hơn 1000 sinh viên, phu nhân cựu tổng thống chia sẻ vẫn đang cân nhắc về những quyết định trong tương lai bao gồm cả việc tranh cử tổng thống nhiệm kỳ 2016. Bà chia sẻ: “Tôi rất quan tâm đến hướng đi của đất nước mình”. Song cựu ngoại trưởng Mỹ cũng nhận định rằng vấn đề không phải ai lãnh đạo mà là họ làm được những gì khi lên nắm chính quyền.
Mai Hiên