Hà Trần lên tiếng giữa ồn ào xúc phạm Thu Phương

Google News

(Kiến Thức) - Trần Thu Hà bức xúc lên tiếng trước nghi vấn xúc phạm Thu Phương. Cô cho biết, dòng chia sẻ của mình không được đặt vào đúng hoàn cảnh. 

Mới đây, 5 ca sĩ hàng đầu của Việt Nam gồm: Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Thu Phương đã hội tụ trong đêm nhạc "Master of Symphony" diễn ra ngày 20/11. Chương trình đã mang đến những tiết mục đáng nhớ, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Tuy nhiên, đêm nhạc này cũng vướng một số ồn ào không đáng có. Cụ thể, một số trang đã đưa tin đêm diễn vừa qua là của 5 diva nhạc Việt. Nhiều cư dân mạng cho rằng từ trước đến nay, chỉ có 4 diva nhạc Việt là Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Trần Thu Hà trong khi Thu Phương là nữ ca sĩ. Chính vì vậy, những tranh cãi về danh hiệu của Thu Phương đã xuất hiện.
Ha Tran len tieng giua on ao xuc pham Thu Phuong
 Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Thanh Lam và Trần Thu Hà (từ trái qua phải). 
Giữa lúc có những ý kiến trái chiều, những chia sẻ của diva Hà Trần khi trả lời bình luận của cư dân mạng đã bị chụp lại. Trong đó, câu nói: “Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường” khiến Hà Trần vướng nghi vấn đang xúc phạm giọng ca gốc Hải Phòng.
Ha Tran len tieng giua on ao xuc pham Thu Phuong-Hinh-2
 Ca sĩ Trần Thu Hà và Thu Phương. 
Nữ diva đã viết: “Nếu nhắc về tính ảnh hưởng thì Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều, Phương Thanh và Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có chọn lựa, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được”.
Trần Thu Hà còn chia sẻ: “Thu Phương chuyển sang Mỹ năm 2003, trước Hà Trần 1 năm, khi đó Việt Nam đã công nhận 4 diva rồi”.
Ha Tran len tieng giua on ao xuc pham Thu Phuong-Hinh-3
Chia sẻ của Hà Trần.  
Ngay lập tức, nữ diva đã lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, Trần Thu Hà không giấu được sự bức xúc khi các câu trả lời của cô bị đặt vào hoàn cảnh không đúng, gây hiểu lầm. Theo đó, cô phủ nhận nghi vấn xúc phạm ca sĩ Thu Phương. Hà Trần viết: “Câu trả lời nào cũng chỉ chính xác trong tương quan câu hỏi. Cố tình biến đảo câu chữ, ngữ cảnh là động cơ gây mâu thuẫn”.
Ha Tran len tieng giua on ao xuc pham Thu Phuong-Hinh-4
 Chia sẻ của diva Hà Trần. 
Hiện tại, vụ lùm xùm của diva Hà Trần tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Còn về phía Thu Phương, cô chưa có bình luận nào liên quan đến sự việc này. Theo chia sẻ của ông xã Thu Phương, nữ ca sĩ đã bay sang Hong Kong để giải quyết công việc sau khi rời Việt Nam. 
Thu Cúc (TH)