Hát sai be bét, Mr Đàm vẫn kêu gọi fan bình chọn

Google News

(Kiến Thức) - Xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến vì hát sai lời ca khúc Chiếc vòng cầu hôn, nhưng Mr Đàm vẫn ra sức kêu gọi fan bình bầu cho tiết mục trên bảng xếp hạng BHYT.

Sau liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị phát hiện hát sai nhiều ca từ trong ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến. Điều đáng nói, những lỗi sai này khiến nội dung ca khúc bị méo mó, sai lệch hoàn toàn.
Hát sai, Mr. Đàm xin lỗi nhưng vẫn kêu gọi fan "bảo vệ vị trí" trên bảng xếp hạng BHYT. 
Sau khi việc hát sai be bét bị "lật tẩy", Mr. Đàm đã gọi điện xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến. Tuy nhiên, đó chỉ là lời xin lỗi xuông, bởi Mr. Đàm xin lỗi mà không sửa lỗi. Trên facebook cá nhân nam ca sĩ vẫn thản nhiên ra sức kêu gọi fan bình bầu cho tiết mục của mình trên bảng xếp hạng:
"Cả nhà ơi, nhớ là phải ra tay bảo vệ vị trí Chiếc vòng cầu hôn nhé, tạo khoảng cách thật xa để yên tâm nhé, nếu không thì công sức của cả nhà sẽ bị phí phạm bởi sự chênh lệch có vài tin nhắn hoặc vài lượt nghe, xem thì rất là uổng, mọi người cố lên, tiếp sức cùng Hưng nhé!".
 Mr. Đàm kêu gọi fan ủng hộ ca khúc hát sai
Với một lực lượng fan hùng hậu, không khó để ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vươn lên vị trí dẫn đầu. Thực tế, trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích hot 20 online tháng 10/2013, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng đang tạm dẫn vị trí số 1. Trong 5 ca khúc có lượt bình chọn cao nhất, Chiếc vòng cầu hôn cũng đang bỏ xa 4 ca khúc còn lại: Lên chùa, Đôi chân trần, Đào liễu, Gọi anh.
Việc hát sai ca khúc là việc làm đáng trách đối với một ca sĩ chuyên nghiệp và càng đáng trách hơn nếu nam ca sĩ cố tình phát tán ca khúc hát sai. Đáng lẽ Đàm Vĩnh Hưng nên chủ động rút lui khỏi danh sách bình bầu để tránh phát tán lỗi sai và gây hiểu lầm cho khán giả. Bởi nếu tiếp tục, không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều người sẽ vô tình theo chân Mr. Đàm "phá nát" ca khúc Chiếc vòng cầu hôn.
Thêm nữa, việc Mr. Đàm xin lỗi mới dừng lại với cá nhân nhạc sĩ Trần Tiến vì đã làm sai lệch nội dung ca khúc, còn hàng ngàn khán giả đã xem tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu Bài hát yêu thích, Mr. Đàm vẫn còn nợ một lời xin lỗi công khai.
Nguyệt Cát